Khởi tố vụ án ma túy trôi dạt vào bờ biển Tam Thanh

HỒNG ANH 18/12/2019 10:00

(QNO) - Ngày 12.12, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Vận chuyển trái phép chất ma túy” để điều tra, làm rõ vụ việc ma túy trôi dạt vào bờ biển Tam Thanh (xã Tam Thanh, TP.Tam Kỳ).

Lực lượng chức năng trích mẫu giám định chất ma túy. Ảnh: H.A
Lực lượng chức năng trích mẫu giám định chất ma túy. Ảnh: H.A

Theo đó, sau khi tiếp nhận từ người dân, BĐBP tỉnh đã trưng cầu giám định số chất rắn màu trắng thu giữ được, xác định đó là heroin, có tổng trọng lượng hơn 9,7kg. Sau khi có kết quả, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án.

Như đã thông tin, lúc 16 giờ 30 ngày 30.11, một người dân xã Tam Thanh đến Đồn Biên phòng Tam Thanh trình báo và giao nộp 1 bánh heroin nhặt được ở bãi biển thôn Hòa Hạ. Ngay sau đó, BĐBP tỉnh chủ trì, phối hợp với các lực lượng chức năng triển khai tuyên truyền và vận động nhân dân giao nộp số ma túy nhặt được. Ngay trong đêm 30.11, có 5 người dân đã tự giác đến giao nộp 25 bánh heroin cho BĐBP và các cơ quan chức năng.

Tiếp đó, sáng 4.12, ông Trần Văn Nam (SN 1977, thôn Hòa Trung, xã Tam Thanh) đến giao nộp cơ quan chức năng 1 bao ni lông bên trong có chứa ma túy.

Vụ việc vẫn đang được BĐBP tỉnh điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khởi tố vụ án ma túy trôi dạt vào bờ biển Tam Thanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO