Sát hại vợ câm điếc, lãnh án 18 năm tù

THÀNH CÔNG - CẨM NHUNG - GIA PHÚC 08/04/2021 16:12

(QNO) - Sáng 8.4, Tòa án nhân dân tỉnh mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phạm Văn Tới (SN 1989, phường An Phú, TP.Tam Kỳ) - đối tượng sát hại vợ rồi tạo hiện trường giả vào tháng 5.2020.

Bị cáo tại phiên xét xử. Ảnh: Đ.T
Bị cáo Phạm Văn Tới tại phiên xét xử. Ảnh: Đ.T

Theo cáo trạng, năm 2018, Phạm Văn Tới và chị P.T.T. (cùng bị câm điếc bẩm sinh) kết hôn. Hai người có con chung và cùng sống với cha mẹ, em gái Tới tại khối phố An Hà Đông (phường An Phú).

Phát hiện Tới thường xuyên sử dụng điện thoại di động liên hệ với nhiều người đồng tính nam, gửi nhiều video, hình ảnh nhạy cảm cho những người này, chị T. nhiều lần la mắng làm Tới tức giận, nảy sinh ý định giết chị.

Khoảng 8 giờ ngày 16.5.2020, thấy chị T. đang gội đầu trong nhà vệ sinh, Tới dùng tay tấn công đến khi chị bất động. Tới tháo chiếc nhẫn chị T. bỏ trên đầu tủ của em gái với mục đích tạo hiện trường giả là chị T. bị người khác giết và cướp tài sản. Sau đó, Tới hô hoán người dân xung quanh đến, đồng thời ra hiệu rằng có 2 người phụ nữ vào nhà giết chị T.

Chị T. được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu nhưng đã tử vong ngoại viện. Đến 9 giờ ngày 17.5, Tới đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Sau khi xem xét các tình tiết, Tòa án nhân dân tỉnh tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Tới 18 năm tù về tội “Giết người”, theo Điều 123 Bộ luật Hình sự.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sát hại vợ câm điếc, lãnh án 18 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO