Tạm giữ một phụ nữ buôn bán ma túy

T.C 13/05/2020 14:09

(QNO) - Ngày 13.5, Công an TP.Tam Kỳ cho hay đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thúy Hằng (SN 1993, trú phường Hòa Hương, Tam Kỳ) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng bị bắt quả tang cùng tang vật. Ảnh: Công an cung cấp
Đối tượng bị bắt quả tang cùng tang vật. Ảnh: Công an cung cấp

Theo thông tin ban đầu, qua công tác nắm tình hình, Công an TP.Tam Kỳ đã lập chuyên án đấu tranh và tiến hành theo dõi các đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy từ tháng 9.2019, liên quan đến đối tượng Hằng.

Ngày 8.5, Công an TP.Tam Kỳ phối hợp với Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 dừng xe taxi chở Hằng để kiểm tra, phát hiện đối tượng này cất trong túi xách một gói ni lông chứa chất rắn màu trắng nghi là ma túy. Làm việc với cơ quan điều tra, Hằng khai nhận gói chất rắn là ma túy Hằng mua tại TP.Đà Nẵng để về bán cho các con nghiện trên địa bàn. Gói ma túy sau đó được xác định là Methamphetamine có khối lượng 34,86g. Tổ công tác đã lập biên bản bắt quả tang Nguyễn Thị Thúy Hằng cùng tang vật.

Sau khi Hằng bị bắt, Nguyễn Văn Học (SN 1999, em trai của đối tượng Hằng) đã đến cơ quan công an đầu thú về việc giúp sức cho chị gái bán ma túy.

Hiện Công an TP.Tam Kỳ đang tạm giữ hình sự hai đối tượng trên để tiếp tục làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tạm giữ một phụ nữ buôn bán ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO