Tam Kỳ lại phát hiện nhóm thanh niên “bay lắc” giữa mùa dịch

THÀNH CÔNG - NGUYỄN TRINH 13/04/2020 13:54

(QNO) - Bất chấp khuyến cáo của cơ quan chức năng, nhóm thanh niên vẫn vào quán karaoke trên địa bàn TP.Tam Kỳ để hát và sử dụng ma túy.

Các đối tượng tại hiện trường vụ việc.
Các đối tượng tại quán kaoraoke Ruby (phường Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ). Ảnh: C.T

Sáng 13.4, Công an TP.Tam Kỳ cho hay vừa phát hiện, lập biên bản xử lý một cơ sở kinh doanh karaoke hoạt động giữa mùa dịch, khách của quán còn sử dụng ma túy trong phòng hát bất chấp lệnh cấm của chính quyền.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 45 cùng ngày, Công an TP.Tam Kỳ phối hợp Công an phường Tân Thạnh kiểm tra cơ sở kinh doanh kaoraoke Ruby. Tại phòng 405 có 12 thanh niên (9 nam, 3 nữ) đang hát kaoraoke. Lực lượng chức năng phát hiện trên bàn có 1 đĩa sứ, 1 ống nhựa dùng để hít ma túy, qua test nhanh có 11 người (9 nam, 2 nữ) dương tính với chất ma túy.

Công an đã lập biên bản về sử dụng trái phép chất ma túy và tập trung đông người trong thời gian cao điểm chống dịch Covid-19. Chủ cơ sở kinh doanh cũng bị lập biên bản đề xuất xử lý về việc không thực hiện chủ trương tạm đình chỉ hoạt động trong đợt cao điểm phòng dịch; để người khác lợi dụng sử dụng trái phép chất ma túy trong khu vực quản lý. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Trước đó, UBND TP.Tam Kỳ cũng ra quyết định xử phạt 17,5 triệu đồng, tước giấy phép kinh doanh với quán karaoke Big Big World (phường An Sơn) với hành vi tương tự.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ lại phát hiện nhóm thanh niên “bay lắc” giữa mùa dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO