Thăng Bình: Nhóm côn đồ xông vào nhà dân hành hung (clip)

THANH THẮNG - BÌNH AN 11/06/2019 10:17

(QNO) - Ngày 8.6, bà Trương Thị Thoa (50 tuổi, thôn Bình Tịnh, xã Bình Minh, Thăng Bình) cho hay, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng về việc một nhóm đối tượng (gồm 4 người) xông vào nhà bà hành hung vào chiều 3.6.

Bà Trương Thị Thoa thông tin vụ việc. Ảnh: B.A
Bà Trương Thị Thoa thông tin vụ việc. Ảnh: B.A

Theo trình bày của bà Thoa, khoảng 14 giờ ngày 3.6, trong lúc bà ngồi nhặt rau tại nhà thì bất ngờ có 4 người xông vào hỏi đòi nợ.

Trong nhóm người này, có đối tượng tên T.V.T. (chủ một cơ sở vật liệu ở Thăng Bình) yêu cầu bà Thoa trả tiền nợ mua vật liệu xây dựng với số tiền 30 triệu đồng. Bà Thoa trả lời đã trả nợ và có biên lai nhận tiền đầy đủ. Trong lúc lời qua tiếng lại, một đối tượng bất ngờ dùng chân đá thẳng vào vùng mang tai bà Thoa.

“Sau khi các đối tượng vật ngã tôi xuống, tôi vùng dậy thì bị 3 người ép tôi vào và đánh tiếp. Ngoài ra, 1 đối tượng đã bứt 5 phân vàng 9999 tôi đeo trên tai rồi bỏ đi. Sau khi bị nhóm giang hồ hành hung, tôi phải nhập viện theo dõi, điều trị. Hiện tôi đã làm đơn báo cáo sự việc gửi Công an Thăng Bình đề nghị can thiệp, xử lý” - bà Thoa nói.

Đoạn camera ghi lại vụ việc từ gia đình nạn nhân:

Theo bà Thoa, đến chiều tối 3.6, một nhóm đối tượng gồm 6 người tiếp tục đến nhà hăm dọa và ném đá vào nhà bà. Theo kết quả chẩn đoán tại Bệnh viện Đa khoa Thăng Hoa (Thăng Bình), bà Thoa bị chấn thương sọ não kín (do bị đánh).

Bà Thoa cho rằng, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do đối tượng T.V.T. thù vặt trong chuyện mua bán vật liệu xây nhà nên thuê giang hồ đến uy hiếp, đánh đập bà.

Đại diện Công an xã Bình Minh cho hay đã xác minh thông tin ban đầu và chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăng Bình: Nhóm côn đồ xông vào nhà dân hành hung (clip)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO