Thanh niên nhảy cầu Vĩnh Điện chết đuối sau khi cướp 2 tiệm vàng ở Duy Xuyên

THÀNH CÔNG 07/02/2020 16:44

(QNO) - Chiều 7.2, trao đổi với PV Báo Quảng Nam, lãnh đạo Công an huyện Duy Xuyên cho hay đang điều tra vụ một thanh niên là nghi phạm trong 2 vụ cướp tiệm vàng xảy ra trên địa bàn. Đáng nói là nghi phạm đã nhảy cầu và chết đuối trên đường bị truy đuổi.

Hiện trườn nơi đối tượng nhảy xuống sông. Ảnh: MXH
Hiện trường nơi đối tượng nhảy xuống sông. Ảnh: MXH

Thông tin ban đầu cho hay, nghi phạm là Võ Nguyên Khánh (SN 1986, trú thị trấn Nam Phước, Duy Xuyên). Khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, người này bịt khẩu trang đi vào tiệm kim hoàn N.M (ngã ba Nam Phước, thị trấn Nam Phước) vờ hỏi mua vàng, sau đó dùng dao khống chế định chủ tiệm để cướp tiệm vàng.

Sau khi chủ tiệm hô hoán, tên này lên xe máy tháo chạy, khoảng 30 phút sau lại tiếp tục đến một tiệm vàng khác ở khu phố chợ Nam Phước thực hiện hành vi tương tự. Đối tượng dùng gạch đập tủ kính tiệm vàng nhưng không thể làm vỡ lớp kính cường lực nên quay sang dùng dao đe dọa chủ tiệm vàng, cướp được một số tiền rồi lên xe máy bỏ chạy.

"Nhận được tin báo đối tượng thực hiện vụ cướp có vũ khí nên chúng tôi đã nhanh chóng tổ chức lực lượng truy tìm. Khi bị rượt đuổi, đối tượng chạy xe máy tốc độ cao trên quốc lộ 1 sau đó vòng lên cầu mới Vĩnh Điện rồi bất ngờ gieo mình xuống sông. Lực lượng chức năng đã kêu gọi người dân địa phương ứng cứu song đối tượng này vẫn bơi trên sông sau đó mất tích" - một lãnh đạo Công an huyện Duy Xuyên cho hay.

Khoảng 16 giờ 30 chiều nay, nguồn tin cho hay thi thể nghi phạm Võ Nguyên Khánh đã được tìm thấy gần khu vực đã nhảy trước đó. Chủ tiệm vàng khai báo bị cướp 1 lắc vàng và khoảng 60 triệu đồng.

Vụ việc được tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thanh niên nhảy cầu Vĩnh Điện chết đuối sau khi cướp 2 tiệm vàng ở Duy Xuyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO