Tìm chủ sở hữu lâm sản

THÀNH CÔNG 16/01/2020 16:27

(QNO) - Phòng Cảnh sát đường thủy - Công an tỉnh đang tìm chủ sở hữu tang vật là 16 phách gỗ chưa có hóa đơn chứng từ phát hiện trên sông Vu Gia.

Ngày 9.1, tổ công tác của đơn vị tiến hành tuần tra, kiểm soát trên tuyến sông Vu Gia thuộc địa bàn xã Đại Hồng (Đại Lộc) thì phát hiện nhóm đối tượng đang vận chuyển lâm sản bằng ghe máy theo hướng từ thượng nguồn xuống hạ lưu.

Tổ công tác tiếp cận bắt giữ thì các đối tượng dùng dao chặt dây neo gỗ làm cho gỗ rơi chìm xuống nước, rồi lợi dụng đêm tối trốn chạy. Tổ công tác tiến hành trục vớt và đưa vào bờ 16 phách gỗ với tổng khối lượng 2,063m3, chủng loại giổi và trâm - là gỗ rừng tự nhiên trong nước, không có dấu búa kiểm lâm, chưa xác định được chủ sở hữu.

Phòng Cảnh sát đường thủy thông báo ai là chủ sở hữu của tang vật nói trên, đề nghị đến Phòng Cảnh sát đường thủy - Công an tỉnh (địa chỉ: số 19 Trần Hưng Đạo (tầng 4, tòa nhà 5 tầng), TP.Tam Kỳ, điện thoại 0901.676.333) để làm việc và giải quyết. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, nếu không có tổ chức, cá nhân nào đến giải quyết, Phòng Cảnh sát đường thủy sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tìm chủ sở hữu lâm sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO