Vụ cha chết, 2 con trai bị trọng thương ở Tam Thăng: Mâu thuẫn do chuồng heo bốc mùi

THANH THẮNG 18/06/2019 10:09

(QNO) - Sáng 15.6, trao đổi với Báo Quảng Nam online, Đại tá Nguyễn Đức Dũng - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan điều tra Công an tỉnh cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình ở xã Tam Thăng (TP.Tam Kỳ) thương vong được xác định là do mâu thuẫn từ mùi hôi chuồng nuôi heo trong khu dân cư.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: THANH THẮNG
Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: THANH THẮNG

Theo Đại tá Dũng, nhà ông Nguyễn Văn Mười có chuồng heo phía trước nhà ông Phạm Hồng Văn (SN 1963, thôn Xuân Quý, xã Tam Thăng) phát sinh mùi hôi thối, gia đình ông Văn đã nhắc nhở nhiều lần.

Vừa qua, con trai ông Văn là Phạm Ngọc Cấp (SN 1991) bức xúc và ném đá vào nhà ông Mười. Sau đó ông Mười có nói sự việc với các người cháu của mình. Chiều 14.6, một vài người cháu của ông Mười đến nhà ông Văn lời qua tiếng lại và xảy ra vụ việc trên.

“Hiện cơ quan chức năng tập trung điều tra làm rõ và đã mời một số đối tượng có liên quan lên làm việc” - Đại tá Dũng nói.

Anh Phạm Ngọc Cấp cho biết, chiều 13.6, anh có ra khu vực đường bê tông gần nhà ông Mười nhắc nhở về mùi hôi bốc ra từ chuồng heo của gia đình ông Mười. Sau đó có dùng đá ném lên mái tôn chuồng heo nhà ông Mười.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Ảnh: THANH THẮNG
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Ảnh: THANH THẮNG

Đến khoảng 16 giờ ngày 14.6, một nhóm 3 người, trong đó có người tên Niên (cháu ông Mười) mang theo hung khí đi vào nhà anh Cấp đánh người. Anh Cấp và em trai Phạm Ngọc Phát (SN 1993) có dùng cuốc và một số vật dụng khác chống trả, sau đó nhóm 3 người này bỏ đi.

Khoảng gần 1 tiếng sau, nhóm đối tượng trên quay lại và lao vào nhà đánh hai anh em Cấp thêm lần nữa rồi bỏ đi.

Đến 18 giờ cùng ngày, một nhóm hơn 10 người mang theo hung khí xông vào nhà đánh anh em Cấp, Phát bị thương. Cùng thời điểm, bắt gặp ông Phạm Hồng Văn đang ở gần nhà nên các đối tượng đã dùng hung khí chém liên tục vào người khiến ông Văn gục ngã.

Người dân đưa 3 nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhưng do vết thương quá nặng nên ông Văn đã tử vong.

Hiện anh Phạm Ngọc Phát bị thương nặng đang điều trị tại bệnh viện, còn Phạm Ngọc Cấp đã về nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vụ cha chết, 2 con trai bị trọng thương ở Tam Thăng: Mâu thuẫn do chuồng heo bốc mùi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO