Xét xử đường dây mua bán ma túy tại Tiên Phước

XUÂN MAI 04/06/2019 09:26

(QNO) - Tòa án nhân dân huyện Tiên Phước vừa xét xử 4 bị cáo: Hồ Thị Kim Sa, Nguyễn Trọng Nguyễn, Lê Minh Hiệu (cùng xã Tiên Cảnh, Tiên Phước) và Tạ Đình Trung (xã Tiên Phong, Tiên Phước) về tội “mua bán trái phép chất ma túy”. Trong đó, Sa là đối tượng cầm đầu đường dây quy mô lớn này.

Các bị cáo tại phiên tòa. Ảnh: XUÂN MAI
Các bị cáo tại phiên tòa. Ảnh: XUÂN MAI

Theo kết quả điều tra của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh, từ đầu năm 2017 đến khi bị bắt (tháng 9.2018), Sa cùng con ruột là Nguyễn Trọng Nguyễn và các đối tượng Tạ Đình Trung, Lê Minh Hiệu tổ chức bán hêrôin cho gần 30 đối tượng ở nhiều địa phương như Quế Sơn, Tam Kỳ, Phú Ninh, Núi Thành…

Nhóm này hoạt động với thủ đoạn rất tinh vi, ma mãnh nhằm qua mắt lực lượng chức năng. Các đối tượng mua ma túy liên lạc bằng điện thoại với các đối tượng trong đường dây, sau đó được hướng dẫn phương thức giao tiền, giao hàng tại nhà hoặc một địa điểm đã thỏa thuận.

Tại nhà Hồ Thị Kim Sa, dưới vỏ bọc là tiệm bán trái cây, các đối tượng đến mua ma túy giao dịch như khách mua trái cây. Chính sự ma mãnh này nên đường dây hoạt động và mở rộng trong thời gian dài.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Hồ Thị Kim Sa 12 năm tù giam, Lê Minh Hiệu 9 năm tù giam, Tạ Đình Trung 6 năm tù giam và Nguyễn Trọng Nguyễn 5 năm tù giam. Được biết, bị cáo Sa từng có tiền án 3 năm tù về tội “mua bán trái phép chất ma túy”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xét xử đường dây mua bán ma túy tại Tiên Phước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO