Giao lưu giữa tuổi trẻ và doanh nhân Điện Bàn tại TP.Hồ Chí Minh

HỮU CÔNG 14/11/2016 16:18

(QNO) - Ngày 13.11, tại nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ, Ban liên lạc tuổi trẻ Điện Bàn tại TP.Hồ Chí Minh tổ chức chương trình giao lưu gặp mặt giữa tuổi trẻ và doanh nhân. Tham dự có ông Lê Thân - Bí thư Thị ủy Điện Bàn, đại diện Hội đồng hương Điện Bàn, Hội đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng và hơn 100 đại biểu là doanh nhân, sinh viên Điện Bàn đang sinh sống, làm việc và học tập tại TP.Hồ Chí Minh.

Các đại biểu chia sẻ kinh nghiệm trong công tác. Ảnh: HỮU CÔNG
Các đại biểu chia sẻ kinh nghiệm trong công tác. Ảnh: HỮU CÔNG

Xác định tuổi trẻ là một bộ phận không thể tách rời của phong trào thanh niên, có vị trí và vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh của quê hương, là lực lượng kế thừa của hội đồng hương và kết nối những người trẻ lại với nhau, tháng 6.2015, Hội đồng hương Điện Bàn đã tổ chức chương trình “Tình quê Điện Bàn” để ra mắt Ban liên lạc tuổi trẻ Điện Bàn tại TP.Hồ Chí Minh.

Qua hơn 1 năm hoạt động, ban liên lạc triển khai nhiều hoạt động cụ thể và thiết thực dành cho tuổi trẻ tại thành phố mang tên Bác và chính ở quê hương Điện Bàn. Điển hình như chương trình “Vui hội trăng rằm - Tiếp bước em đến trường” năm 2016, giao lưu tiếng Anh, tham gia các giải thể thao dành cho hội đồng hương các xã/phường tại TP.Hồ Chí Minh, thăm hỏi động viên sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn...

Ban tổ chức tặng quà cảm ơn các mạnh thường quân đã tài trợ cho chương trình. Ảnh: CÔNG TÚ
Ban tổ chức tặng quà cảm ơn các mạnh thường quân đã tài trợ cho chương trình. Ảnh: HỮU CÔNG

Tại buổi gặp mặt, các doanh nhân trẻ đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay cho các sinh viên; UBND thị xã và Thị đoàn Điện Bàn khen thưởng 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của ban liên lạc. Cạnh đó, ban liên lạc cũng đã tặng 5 suất quà trị giá 5 triệu đồng cho sinh viên gặp hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Nhân buổi gặp mặt, các mạnh thường quân ủng hộ gần 100 triệu đồng cho chương trình và hoạt động của ban liên lạc thời gian đến.

HỮU CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giao lưu giữa tuổi trẻ và doanh nhân Điện Bàn tại TP.Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO