Đại Lộc: Nhiều đơn vị sôi nổi hưởng ứng liên hoan văn nghệ "Tiếng hát mùa xuân"

KHẢI KHIÊM - XUÂN TRINH 15/02/2019 03:49

(QNO) - Trung tâm Văn hóa - thể thao và truyền thanh - truyền hình huyện Đại Lộc vừa phối hợp với Huyện đoàn tổ chức bế mạc liên hoan “Tiếng hát mùa xuân” huyện Đại Lộc năm 2019.

Qua 2 đêm diễn ra liên hoan, có gần 500 thí sinh với 51 tiết mục của 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia. Các thí sinh đã mang đến các tiết mục hay, nhiều thể loại phong phú như đơn ca, song ca, tốp ca, múa và hát múa với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh và Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước và không khí rộn ràng chào xuân mới.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho xã Đại Minh; xã Đại Hồng và xã Đại Hiệp đoạt giải Nhì; giải Ba thuộc về thị trấn Ái Nghĩa và 2 xã Đại Hòa, Đại Sơn; 4 giải Khuyến khích được trao cho các xã Đại Nghĩa, Đại Đồng, Đại Lãnh và Đại Chánh.

Liên hoan “Tiếng hát mùa xuân” huyện Đại Lộc được tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Đây không chỉ là hoạt động chào xuân mới mà còn là một sân chơi tìm kiếm và nuôi dưỡng tài năng mới, trẻ; đồng thời duy trì và phát triển phong trào văn hóa - văn nghệ quần chúng trên địa bàn huyện. 

KHẢI KHIÊM - XUÂN TRINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại Lộc: Nhiều đơn vị sôi nổi hưởng ứng liên hoan văn nghệ "Tiếng hát mùa xuân"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO