Hội An tổ chức dạ hội chào đón năm mới 2019

T.S 24/12/2018 02:07

Tại TP.Hội An, chương trình dạ hội “Hội An chào năm mới 2019” diễn ra từ hôm nay 24.12 đến ngày 1.1.2019 với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc.

Theo đó, từ đêm nay 24.12, tuyến đường Nguyễn Phúc Chu sẽ trở nên lộng lẫy hơn với các cụm trang trí, các gian hàng ẩm thực để du khách có thể trải nghiệm ẩm thực phố Hội. Cùng với đó là các hoạt động văn nghệ, giải trí như: giao lưu các ban nhạc Hội An, hội thi Bước nhảy mùa xuân, giao lưu Taekwondo Hàn Quốc - Hội An.

Đặc biệt, từ 21 giờ 30 ngày 31.12, diễn ra Chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2019 với nhiều tiết mục đặc sắc như: biểu diễn nghệ thuật, trình diễn các ca khúc xuân, giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước đề án “Hội An - Nhân tình thuần hậu”… Trong không khí ấm áp đón chào năm mới, TP.Hội An cũng sẽ tổ chức lễ chào đón vị khách quốc tế cuối cùng đến tham quan tỉnh Quảng Nam trong năm 2018. Và ngay sáng hôm sau, lúc 9 giờ ngày 1.1.2019 tại vòng cung Chùa Cầu sẽ diễn ra chương trình chào đón đoàn khách đầu tiên “xông đất” tham quan Hội An.

Đặc biệt, chào mừng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, du khách và người dân địa phương sẽ cùng hòa mình trong ánh sáng rực rỡ của màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật, cùng khiêu vũ trong tiếng nhạc sôi động của niềm vui và tình hữu nghị... Dạ hội “Hội An chào năm mới 2019” chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách khi khám phá tại thành phố nhỏ xinh đẹp bên bờ sông Hoài thơ mộng vào dịp năm mới.

T.S

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An tổ chức dạ hội chào đón năm mới 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO