Triển lãm Phiêu - Flownes

LÝ ĐỢI 18/09/2019 14:27

Phiêu - Flownes là triển lãm nhóm của 22 họa sĩ, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. “Đây là cuộc hội ngộ đầu tiên của nhóm, nơi xem nghệ thuật là sự khác biệt và tôn trọng những cá tính sáng tạo, không rào cản, đa dạng ngôn ngữ thể hiện…” là quan điểm của nhóm khi thực hiện cuộc triển lãm này.

Tranh sơn mài “Nghệ nhân” của họa sĩ Nguyễn Đình Long.
Tranh sơn mài “Nghệ nhân” của họa sĩ Nguyễn Đình Long.

“Phiêu” - là điểm chung về cảm xúc trong ngôn ngữ sáng tác của các họa sĩ, thể hiện trên nhiều chất liệu như sơn dầu, sơn mài, acrylic, màu nước, lụa, dó, gốm..., hứa hẹn mang đến cho công chúng yêu nghệ thuật những cung bậc cảm xúc mới lạ, hấp dẫn khi mà màu sắc, đường nét và hình khối không còn là rào cản của thể hiện, thay vào đó là những thăng hoa cảm xúc sống động.

Triển lãm khai mạc lúc 10h ngày 11.9 tại Bảo tàng Mỹ Thuật TP.Hồ Chí Minh (97A Phó Đức Chính, quận 1), và kéo dài đến hết ngày 19.9.

22 họa sĩ gồm: Lâm Thanh, Bùi Long, Hoàng Vũ Hoài, Bùi Xuân Lộc, Nguyễn Thị Mỹ Vân, Đinh Mạnh Giao (Zao), Nguyễn Vũ Lâm, Vũ Trung Tần, Nguyễn Quốc Hưng, Nguyễn Tuấn, Trần Thạch Linh, Lê Hải, Nguyễn Đình Long, Nguyễn Xuân Hoàng, Nguyễn Văn Trung, Trần Thục Quyên, Lê Ngọc Hiếu Hạnh, Nguyễn Thanh Huyền, Bùi Hoàng Dương, Hải Nguyễn, Trần Đình Bình (Bình Râu), Lê A Nguyễn.

Triển lãm hứa hẹn mang đến cho người xem một cuộc tụ hội vui vẻ, nhiều màu sắc và phiêu. Với những người yêu mến mỹ thuật, mà bận rộn, đây là dịp để cùng lúc xem nhiều người, nhiều cách vẽ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Triển lãm Phiêu - Flownes
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO