Tin vắn

MINH TÂN 30/11/2020 10:46

(QNO) - Sáng 29.11, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bình Nam (Thăng Bình) trao 30 suất quà (mỗi suất 1,5 triệu đồng và một tấm mền) cho bà con có hoàn cảnh khó khăn của xã. Tổng trị giá các phần quà 54 triệu đồng do Mặt trận xã vận động.* Mặt trận xã Bình Sa cùng Công an xã kết nối Đoàn thanh niên và Hội LHPN Công an tỉnh Quảng Nam đến trao 50 suất quà với tổng trị giá 30 triệu đồng cho người dân bị ảnh hưởng mưa bão. Mặt trận xã Bình Trị cũng vừa đến thăm và trao 3 triệu đồng cho bà Giáp Thị Túc (thôn Việt Sơn) - hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

(QNO) - Sáng 29.11, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bình Nam (Thăng Bình) trao 30 suất quà (mỗi suất 1,5 triệu đồng và một tấm mền) cho bà con có hoàn cảnh khó khăn của xã. Tổng trị giá các phần quà 54 triệu đồng do Mặt trận xã vận động.

* Mặt trận xã Bình Sa cùng Công an xã kết nối Đoàn thanh niên và Hội LHPN Công an tỉnh Quảng Nam đến trao 50 suất quà với tổng trị giá 30 triệu đồng cho người dân bị ảnh hưởng mưa bão. Mặt trận xã Bình Trị cũng vừa đến thăm và trao 3 triệu đồng cho bà Giáp Thị Túc (thôn Việt Sơn) thuộc hộ nghèo của xã.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tin vắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO