Lại xuất hiện clip phản cảm tại phố cổ Hội An

VĨNH LỘC 21/09/2019 14:54

(QNO) - Tối 18.9, trên trang facebook có nickname Trần Mai Hương đã đăng tải đoạn clip dài 23 giây cảnh một người phụ nữ ngực trần, che hờ chiếc nón trên sân thượng ngôi nhà trong phố cổ Hội An với dòng trạng thái "Khoảng trời này là của riêng em".

Hình chụp từ clip facebook có nickname Trần Mai Hương.
Hình chụp từ clip facebook có nickname Trần Mai Hương.

Chỉ vài giờ xuất hiện, đoạn clip phản cảm đã thu hút 2,8 nghìn lượt xem với 2,1 nghìn lượt bình luận hầu hết chỉ trích hành động phản cảm trên.

Trao đổi với PV Báo Quảng Nam online sáng nay 19.9, ông Nguyễn Văn Lanh - Trưởng phòng VH-TT TP.Hội An khẳng định, việc clip của Trần Mai Hương quay tại phố cổ Hội An với những hình ảnh khoe thân để hở các bộ phận cơ thể trên nóc một ngôi nhà trong khu phố cổ là phản cảm.

“Dư luận xã hội đang kịch liệt lên án hành vi này vì làm ảnh hưởng, tổn thương nghiêm trọng đến giá trị văn hóa của một di sản nổi tiếng bởi sự thuần hậu, thanh lịch” - ông Lanh gay gắt.

Theo ông Lanh, sau khi nhận được thông tin, Phòng VH-TT TP.Hội An đã phối hợp cùng địa phương xác minh địa điểm cụ thể Trần Mai Hương thực hiện quay clip nêu trên. 

Địa điểm này là một quán cà phê, ở địa chỉ 130, Trần Phú.

Phòng VH-TT đã đề nghị UBND TP.Hội An có chế tài đối với quán cà phê trong khu di sản không nhắc nhở, đã để cho khách thực hiện các hành vi thiếu văn hóa, thiếu văn minh lịch sự tại cơ sở kinh doanh.

Đồng thời, đề nghị Sở VH-TT&DL cùng Thanh tra của sở hỗ trợ TP.Hội An trong việc xác minh, xác định tính chất sự việc và cách xử lý việc Trần Mai Hương đã thực hiện clip tại khu di sản Hội An.

Báo Quảng Nam online sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin về sự việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lại xuất hiện clip phản cảm tại phố cổ Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO