Tổ chức cuộc thi "550 năm Danh xưng Quảng Nam" trên internet

X.H 19/04/2021 16:42

(QNO) - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa có kế hoạch tổ chức cuộc thi “550 năm Danh xưng Quảng Nam” trên internet. Dự kiến cuộc thi bắt đầu ngày 28.4 và kết thúc vào 21.6.2021.

Dấu ấn “550 năm danh xưng Quảng Nam” gắn với các đình làng cổ... Ảnh; L.T.K
Dấu ấn “550 năm Danh xưng Quảng Nam” gắn với các đình làng cổ... Ảnh: L.T.K

Cuộc thi nhằm giúp cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh hiểu biết, tự hào về vùng đất, văn hóa, con người và sự ra đời của Danh xưng Quảng Nam trong tiến trình lịch sử của dân tộc.

Đồng thời thể hiện tình cảm, đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với các thế hệ cha ông đã có công khai phá, xây dựng, bảo vệ và phát triển vùng đất Quảng Nam.

Thông qua cuộc thi sẽ tuyên truyền, giáo dục giá trị lịch sử, tinh thần yêu nước, truyền thống văn hóa, cách mạng của đất và người xứ Quảng cho các thế hệ, nhất là thế hệ trẻ.

Đối tượng tham gia là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, địa phương, đoàn viên thanh niên, học sinh (từ THCS trở lên), sinh viên, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến trên mạng internet, người dự thi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trên website: Trang thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Quảng Nam tại địa chỉ http://quangnam.dcs.vn, Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Nam: https://quangnam.gov.vn.

Ngoài ra trên trang, cổng thông tin điện tử: Sở VH-TT&DL (http://www.vhttdlqnam.gov.vn), Sở Thông tin - truyền thông (http://dptqnam.gov.vn), Báo Quảng Nam online (http://baoquangnam.vn), Đài PT-TH Quảng Nam (http://qrt.vn) và website các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Cuộc thi được tổ chức 3 kỳ, mỗi kỳ 15 câu hỏi diễn ra trong khoảng 2 tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức cuộc thi "550 năm Danh xưng Quảng Nam" trên internet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO