Nhiều hoạt động văn nghệ giải trí chào năm mới 2020

X.H 02/01/2020 08:41

Các địa phương trong tỉnh vừa tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ sôi nổi trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới 2020.

Chương trình giao lưu các band - nhóm nhạc TP.Tam Kỳ thu hút đông đảo khán giả. Ảnh: X.H
Chương trình giao lưu các band - nhóm nhạc TP.Tam Kỳ thu hút đông đảo khán giả. Ảnh: X.H

Tại TP.Tam Kỳ, tối 31.12, chương trình giao lưu các band - nhóm nhạc TP.Tam Kỳ với chủ đề “Chào năm mới - 2020” thu hút khá đông người dân đến thưởng thức tại Quảng trường 24.3. Đây là hoạt động do Trung tâm VHTT - Truyền thông TP.Tam Kỳ thực hiện. Chương trình có sự góp mặt của 6 band, nhóm nhạc đến từ các địa phương Tam Kỳ, Bắc Trà My, Thăng Bình, Núi Thành với 15 tiết mục. Các tiết mục đều mang âm hưởng mùa xuân với đa dạng sắc màu, từ hòa tấu nhạc cụ, nhảy hiện đại, múa hát sôi động... Đây cũng là hoạt động thường niên của TP. Tam Kỳ nhằm tạo không khí vui tươi chào đón năm mới. 

Trong khi đó, hoạt động dạ hội “Chào đón năm mới 2020” tại TP.Hội An thu hút sự tham gia của hàng nghìn người dân và du khách. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân tham dự sự kiện. Tại đây có khá nhiều tiết mục văn nghệ, giải trí sôi động mang đến sự hào hứng cho mọi người. Trước đó, từ đêm 28.12, nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật phong phú, bao gồm “Chợ ẩm thực di sản Hội An – Dinh dưỡng và sức khỏe”; giao lưu các ban nhạc Hội An mở rộng; hội thi Bước nhảy mùa xuân và tài năng nghệ thuật Hội An... góp phần mang đến nhiều thú vị cho người tham gia. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, sau tiếng hô đếm ngược thời gian, người dân và du khách cùng hòa mình trong ánh sáng rực rỡ màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật trên sông Hoài. Chương trình “Hội An chào đón năm mới” đã trở thành hoạt động văn hóa thường niên của TP.Hội An, đưa nơi này trở thành điểm đến ấn tượng trong thời khắc năm mới. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều hoạt động văn nghệ giải trí chào năm mới 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO