AIA Việt Nam chi trả hơn 4 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tử vong do thiên tai, tai nạn

DIỄM LỆ 08/11/2020 18:00

(QNO) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền gần 4,2 tỷ đồng cho khách hàng tại Quảng Nam. Trong đó có 3 trường hợp là khách hàng tử vong trong các đợt thiên tai vừa qua.

AIA chi trả quyền lợi cho gia đình anh Hồ Văn Một. Ảnh: D.L
AIA chi trả quyền lợi cho gia đình anh Hồ Văn Một. Ảnh: D.L

Các trường hợp tử vong gồm hai cha con ngư dân ông Nguyễn Diệp và anh Nguyễn Phúc Đạo (ngụ tại xã Tam Hải, huyện Núi Thành). Hai ngư dân thiệt mạng trong vụ tàu cá QNa-90499 bị một trận lốc xoáy đánh chìm khi đang neo đậu trên sông Trường Giang. Căn cứ vào hợp đồng đã ký, AIA Việt Nam đã chi trả tổng số tiền 1.735.989.000 đồng cho gia đình.

Gia đình khách hàng không may tử vong được chi trả quyền lợi bảo hiểm nhân thọ. Ảnh: D.L
Thân nhân khách hàng không may tử vong được chi trả quyền lợi bảo hiểm nhân thọ. Ảnh: D.L

Trường hợp được chi trả tiếp theo là anh Hồ Viết Một (ngụ tại xã Bình An, huyện Thăng Bình). Anh Một là một trong những nạn nhân tử vong trong vụ sạt lở đất tại Trà Leng (Nam Trà My). Căn cứ vào hợp đồng đã ký, AIA Việt Nam đã chi trả tổng số tiền 1.108.049.000 đồng cho gia đình anh Một.

AIA Việt Nam đã giải quyết kịp thời quyền lợi của khách hàng. Ảnh: D.L
AIA Việt Nam đã giải quyết kịp thời quyền lợi của khách hàng. Ảnh: D.L

Trường hợp thứ ba là anh Huỳnh Công Giáp (ngụ tại xã Quế An, Quế Sơn). Vừa qua anh Giáp không may bị tai nạn và tử vong. Căn cứ vào hợp đồng đã ký, AIA Việt Nam đã chi trả tổng số tiền 1.250.867.000 đồng cho gia đình anh Giáp.

Như vậy, tổng số tiền được AIA Việt Nam chi trả cho 4 khách hàng lần này là hơn 4 tỷ đồng. 

Chia sẻ trong buổi lễ chi trả, ông Bùi Ngọc Hà - Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý AIA Quảng Nam cho biết: “Chi trả quyền lợi bảo hiểm là thực hiện cam kết với khách hàng đã đặt niềm tin vào AIA Việt Nam. Dù hiểu rằng không gì có thể bù đắp được việc mất đi người thân, song chúng tôi hy vọng việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời sẽ góp phần xoa dịu nỗi đau và giúp gia đình khách hàng sớm ổn định cuộc sống”.

Cũng theo ông Hà, ngay sau khi nhận được thông tin về các vụ tai nạn, AIA Việt Nam đã tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên các gia đình khách hàng. Đồng thời, các bộ phận nghiệp vụ của công ty cũng đã chủ động phối hợp với Văn phòng Tổng đại lý AIA tại Quảng Nam nhanh chóng xác minh và cùng với gia đình khách hàng hoàn thiện hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Được biết, sau 19 năm hoạt động tại Việt Nam, tính đến thời điểm này, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hàng trăm nghìn trường hợp với số tiền hơn 6.400 tỷ đồng. Trong đó, tại Quảng Nam, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hàng nghìn khách hàng với số tiền hơn 221 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
AIA Việt Nam chi trả hơn 4 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tử vong do thiên tai, tai nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO