Báo Người lao động trao tặng Duy Xuyên 20 máy đo thân nhiệt

HOÀI NHI 08/04/2020 15:58

(QNO) - Sáng nay 8.4, đại diện Báo Người lao động đến thăm và trao tặng 20 máy đo thân nhiệt cầm tay cho lãnh đạo chính quyền huyện Duy Xuyên.

Đại diện Báo Người lao động trao tặng 20 máy đo thân nhiệt cho lãnh đạo chính quyền huyện Duy Xuyên vào sáng nay 8.4. Ảnh: H.N
Đại diện Báo Người lao động (bên phải) trao tặng 20 máy đo thân nhiệt cho lãnh đạo chính quyền huyện Duy Xuyên vào sáng nay 8.4. Ảnh: H.N

Tổng trị giá số máy đo thân nhiệt vừa nêu gần 50 triệu đồng, từ nguồn kinh phí do Báo Người lao động vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đóng góp. Theo lãnh đạo UBND huyện Duy Xuyên, toàn bộ 20 máy đo thân nhiệt này sẽ nhanh chóng được phân bổ cho 10 chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn, 2 khu cách ly tập trung, Trung tâm Y tế huyện và một số địa phương để phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Được biết, thời gian qua chính quyền, Mặt trận và các hội đoàn thể của huyện Duy Xuyên tiếp nhận từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài địa phương hàng chục nghìn khẩu trang, bình nước rửa tay sát khuẩn, xà phòng, mũ chống giọt bắn để cung cấp cho các lực lượng đang ngày đêm trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Báo Người lao động trao tặng Duy Xuyên 20 máy đo thân nhiệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO