Cựu chiến binh Đoàn tàu không số thăm Quảng Nam

VINH ANH 18/09/2019 10:35

Nhân chuyến về lại chiến trường xưa, chiều qua 17.9, đoàn Cựu chiến binh (CCB) Đoàn tàu không số tỉnh Nghệ An đã đến thăm cơ quan Hội CCB tỉnh.

Tại buổi tiếp, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Hội CCB tỉnh vui mừng được đón tiếp đoàn CCB Đoàn tàu không số tỉnh Nghệ An đến thăm; đồng thời bày tỏ sự cảm phục trước tinh thần không ngại gian khổ, hy sinh, sẵn sàng quyết tử của những chiến sĩ Đoàn tàu không số đã có công vận chuyển lực lượng, vũ khí, phương tiện cung cấp cho chiến trường miền Nam trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Cũng tại buổi thăm, CCB Đoàn tàu không số đã có những hoạt động giao lưu và chia sẻ với cán bộ Hội CCB tỉnh những câu chuyện lịch sử về quá trình chiến đấu, thực hiện nhiệm vụ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ.

Trước đó, đoàn CCB Đoàn tàu không số đã đến viếng hương Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng; thăm, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 và Cơ quan Quân sự huyện Núi Thành. Được biết, Quảng Nam là chuyến dừng chân đầu tiên trong hành trình về thăm chiến trường xưa tại 9 tỉnh của đoàn CCB Đoàn tàu không số tỉnh Nghệ An.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cựu chiến binh Đoàn tàu không số thăm Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO