Hơn 200 bình sát khuẩn tặng đồng đội làm nhiệm vụ tại khu cách ly

ĐĂNG NGUYÊN 22/03/2020 21:40

(QNO) - Từ kinh phí hoạt động của Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ, các cán bộ chiến sĩ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã mua dung dịch sát khuẩn để tặng đồng đội đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 tại cơ sở cách ly.

Dù thời tiết nắng nóng, các cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh cần mẫn chiết xuất dung dịch sát khuẩn để tặng đồng đội. Ảnh: Đ.N
Cán bộ chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh chiết xuất dung dịch sát khuẩn để tặng đồng đội. Ảnh: Đ.N

Chiều nay 22.3, Thượng úy Nguyễn Hữu Trung - Trợ lý Công tác quần chúng Bộ đội Biên phòng tỉnh cho biết, sau thời gian chiết xuất dung dịch sát khuẩn từ bình lớn loại gần 30 lít, cán bộ chiến sĩ đơn vị đã chiết xuất thành công hơn 200 bình xịt sát khuẩn loại nhỏ, chuẩn bị đem tặng cho đồng đội.

Dung dịch sát khuẩn này được đặt mua từ Trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Quảng Nam, bằng nguồn kinh phí hoạt động gây quỹ của Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ đơn vị, với số tiền hơn 7 triệu đồng. 

Hơn 200 bình sát khuẩn được hoàn thiện, góp phần chung tay trong việc phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Đ.N
Hơn 200 bình sát khuẩn được hoàn thiện, góp phần chung tay trong việc phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Đ.N

Ngoài cấp phát cho cán bộ chiến sĩ cơ quan Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, toàn bộ dung dịch sát khuẩn này sẽ được đưa đến khu cách ly Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam phân hiệu miền Trung - Tây Nguyên (phường Cửa Đại, TP.Hội An) phục vụ cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ tại đây trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

"Dù số lượng bình sát khuẩn không nhiều nhưng đây là tất cả tình cảm của chúng tôi dành cho đồng đội của mình - những người đang căng mình làm nhiệm vụ chống dịch, cũng như góp phần chung tay cho công tác phòng chống dịch hiện nay" - Thượng úy Nguyễn Hữu Trung chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 200 bình sát khuẩn tặng đồng đội làm nhiệm vụ tại khu cách ly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO