Hơn 3.000 hộ dân bị cô lập ở Phước Sơn sẽ được tiếp tế lương thực

HỒNG ANH 31/10/2020 16:04

(QNO) - Chiều nay 31.10, Quảng Nam đã bàn giao lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm cho Sư đoàn Không quân 372 để chuyển đến người dân 2 xã Phước Lộc và Phước Thành (Phước Sơn).

Vận chuyển lương thực, nhu yếu phẩm đến người dân 2 xã Phước Lộc và Phước Thành. Ảnh: HỒNG ANH
Vận chuyển lương thực, nhu yếu phẩm đến người dân 2 xã Phước Lộc và Phước Thành. Ảnh: HỒNG ANH

Hàng cứu trợ bàn giao cho đơn vị không quân gồm 20 tấn gạo, 650 thùng mì tôm, 650 suất nhu yếu phẩm (gồm dầu ăn, mì chính, nước mắm, cá…), 500 bộ chăn, màn.

Ngoài ra, 40 bao quần áo, gần 1.000 chai nước suối do Đồn Biên phòng Bình Minh và nhân dân xã Bình Minh (huyện Thăng Bình) ủng hộ, quyên góp cũng được bàn giao cho Sư đoàn Không quân 372 để vận chuyển đến các hộ dân ở 2 xã Phước Lộc, Phước Thành.

Đồn Biên phòng Bình Minh và nhân dân xã Bình Minh đóng góp quần áo gửi nhân dân 2 xã Phước Lộc, Phước Thành (huyện Phước Sơn). Ảnh: HỒNG ANH
Đồn Biên phòng Bình Minh và nhân dân xã Bình Minh đóng góp quần áo gửi nhân dân 2 xã Phước Lộc, Phước Thành. Ảnh: HỒNG ANH

Trước đó, do ảnh hưởng của bão số 9, nhiều địa phương của tỉnh Quảng Nam gánh chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Dù cả hệ thống chính trị, chính quyền các cấp, các lực lượng vũ trang cùng hội, đoàn thể tỉnh Quảng Nam đã và đang khẩn trương triển khai nhiều giải pháp khắc phục, nhưng do địa hình phức tạp, mưa lũ khắc nghiệt nên việc tiếp cận bằng đường bộ vào 2 xã bị cô lập nói trên với hơn 3.000 hộ còn rất khó khăn, nguy hiểm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 3.000 hộ dân bị cô lập ở Phước Sơn sẽ được tiếp tế lương thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO