Kiểm tra tiến độ xây dựng nhà cộng đồng tại Trà Leng

PHÚ THIỆN 17/03/2021 06:18

Sáng 16.3, đoàn công tác của Quân khu V do Thiếu tướng Hứa Văn Tưởng - Phó Tư lệnh Quân khu dẫn đầu có buổi làm việc với huyện Nam Trà My về tình hình xây dựng nhà cộng đồng cho người dân xã Trà Leng.

Thiếu tướng Hứa Văn Tưởng làm việc tại Trà Leng.
Thiếu tướng Hứa Văn Tưởng làm việc tại Trà Leng.

Nhà sinh hoạt cộng đồng tại khu tái định cư thôn 2 (xã Trà Leng) là công trình do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm chủ đầu tư, được thiết kế theo kiểu nhà sàn 2 tầng, với tổng kinh phí đầu tư gần 3 tỷ đồng, được khởi công từ ngày 22.1. Đến nay công trình đã cơ bản hoàn thành phần thô và đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục còn lại. Đại tá Nguyễn Hữu Thức - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho biết, nhằm phát huy tối đa hiệu quả của nhà sinh hoạt cộng đồng, trong quá trình triển khai xây dựng, chủ đầu tư cùng với Công ty Xây lắp Thành An 96 và chính quyền địa phương đã bàn bạc, điều chỉnh một số nội dung thiết kế, trong đó có các hạng mục nước sinh hoạt, nhà vệ sinh, cổng chính.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Hứa Văn Tưởng đánh giá cao tiến độ triển khai xây dựng công trình, đồng thời đề nghị các bên tiếp tục phối hợp chặt chẽ, điều chỉnh một số hạng mục nhằm phù hợp với tập tục sinh hoạt của người dân; cần đẩy nhanh tiến độ dự án và bàn giao công trình trước ngày 30.4 năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kiểm tra tiến độ xây dựng nhà cộng đồng tại Trà Leng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO