Lãnh đạo huyện Thăng Bình, Núi Thành tặng quà gia đình chính sách

T.THỰC - G.BIÊN - V.PHIN 26/07/2020 10:03

(QNO) - Ông Võ Văn Hùng - Chủ tịch UBND huyện Thăng Bình vừa đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu gặp khó khăn tại xã Bình Dương nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27.7).

Ông Võ Văn Hùng- Chủ tịch UBND huyện Thăng Bình thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu gặp khó khăn tại xã Bình Dương.
Ông Võ Văn Hùng - Chủ tịch UBND huyện Thăng Bình thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách tại xã Bình Dương. Ảnh: THỰC BIÊN

Dịp 27.7 năm nay, huyện Thăng Bình tổ chức 12 đoàn đến thăm, tặng quà 64 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu gặp khó khăn (500 nghìn đồng/suất). Huyện còn đến thăm Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công Quảng Nam và Đà Nẵng.

* Lãnh đạo huyện Núi Thành cũng vừa đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Tam (thôn Phú Thọ, xã Tam Trà) và trao 1 triệu đồng của Bộ Kế hoạch - đầu tư hỗ trợ; thăm và tặng quà 2 gia đình chính sách, người có công tại xã Tam Trà (trị giá 500 nghìn đồng/suất).

Ông Ngô Đức An Phó Chủ tịch UBND huyện Núi Thành thăm gia đình chính sách. Ảnh: VĂN PHIN
Ông Ngô Đức An - Phó Chủ tịch UBND huyện Núi Thành thăm, tặng quà gia đình chính sách. Ảnh: VĂN PHIN

Dịp này, Bảo hiểm xã hội huyện Núi Thành cũng trao tặng 2 suất quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Tam và Nguyễn Thị Kiên (thôn Phú Trường, xã Tam Trà).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo huyện Thăng Bình, Núi Thành tặng quà gia đình chính sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO