Lãnh đạo tỉnh kiểm tra tiến độ thi công khu tái định cư xã Trà Leng (clip)

ALĂNG NGƯỚC 09/01/2021 17:14

(QNO) - Sáng nay 9.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu cùng lãnh đạo các sở, ban ngành có chuyến khảo sát, kiểm tra tiến độ thi công công trình khu tái định cư cho đồng bào xã Trà Leng (Nam Trà My).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu trực tiếp kiểm tra mặt bằng tái định cư Trà Leng. Ảnh: A.N
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu trực tiếp kiểm tra mặt bằng tái định cư Trà Leng. Ảnh: A.N

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu đánh giá cao công tác chuẩn bị, chủ động triển khai xây dựng các dự án công trình thuộc khu tái định cư Trà Leng của chính quyền huyện Nam Trà My và các đơn vị liên quan trong thời gian qua.

Đồng thời nhấn mạnh, chính sự đồng thuận cao từ phía người dân và chính quyền đã giúp mặt bằng nhanh chóng được triển khai thực hiện, đảm bảo các điều kiện sớm thi công công trình nhà ở cho người dân bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ theo chủ trương của tỉnh.

Để dân sớm có nhà mới ổn định đón tết Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu đề nghị cần đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo các điều kiện an toàn trobg lao động. Ảnh: A.N
Để dân sớm có nhà mới ổn định đón tết, đồng chí Hồ Quang Bửu đề nghị đẩy nhanh tiến độ thi công và đảm bảo các điều kiện an toàn trong lao động. Ảnh: A.N
Ngôi nhà đầu tiên ở khu tái định cư Trà Leng đang trong quá trình lên tường. Ảnh: A.N
Ngôi nhà đầu tiên ở khu tái định cư Trà Leng đang trong quá trình lên tường. Ảnh: A.N

Đồng chí Hồ Quang Bửu đề nghị chính quyền huyện Nam Trà My tiếp tục chỉ đạo và đôn đốc chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình hạ tầng, đảm bảo hoàn thiện về chỗ ở sớm nhất cho các hộ dân nóc Ông Đề có người thân tử vong và mất tích, nhà cửa hư hại.

Clip công nhân đang nỗ lực xây dựng nhà ở tại Trà Leng:

Trước điều kiện thời tiết không thuận lợi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu lưu ý việc triển khai phải đảm bảo các yếu tố vừa nhanh về tiến độ nhưng cũng vừa đảm bảo an toàn trong lao động. Cố gắng đến Tết Nguyên đán 2021, một số hộ dân kịp thời có nhà ở để đón năm mới, ổn định cuộc sống mới lâu dài.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hòi Quang Bửu trao quà động viên công nhân trực tiếp thi công công trình. Ảnh: A.N
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu trao quà động viên công nhân trực tiếp thi công công trình. Ảnh: A.N

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu biểu dương và trao quà động viên công nhân đang làm nhiệm vụ thi công trên công trường tái định cư xã Trà Leng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh kiểm tra tiến độ thi công khu tái định cư xã Trà Leng (clip)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO