Mặt trận tỉnh tiếp nhận 700 triệu đồng ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bão lụt

TÂM ĐAN 15/10/2020 08:40

Hôm qua 14.10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận 500 triệu đồng từ Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam và 200 triệu đồng từ Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam.

Đại diện các ngân hàng cho biết, do ảnh hưởng của mưa lũ, nhân dân Quảng Nam phải hứng chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Để chia sẻ với bà con, các đơn vị kịp thời vận động nguồn lực thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỗ trợ Nhân dân sớm ổn định cuộc sống. Tiếp nhận nguồn ủng hộ, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận và cảm ơn tình cảm, tấm lòng sẻ chia của cán bộ, nhân viên các ngân hàng; đồng thời cho biết nguồn ủng hộ sẽ nhanh chóng được phân bổ, hỗ trợ kịp thời đến người dân vùng bị thiệt hại. Được biết, ngoài nguồn ủng hộ 200 triệu đồng vào Quỹ cứu trợ thiên tai của tỉnh, Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam còn trực tiếp đến thăm và trao sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho cháu bé 25 tháng tuổi là con của vợ chồng anh Lê Tự Quốc ở thị xã Điện Bàn tử nạn do mưa lũ.

* Trước đó, từ nguồn Quỹ cứu trợ của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, ông Lê Thái Bình - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, hỗ trợ mỗi gia đình có người thân bị chết do mưa lũ 5 triệu đồng, người bị thương 3 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mặt trận tỉnh tiếp nhận 700 triệu đồng ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bão lụt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO