Ngân hàng CSXH hỗ trợ người dân vùng lũ gần 250 triệu đồng

VIỆT NGUYỄN 14/10/2020 15:07

(QNO) - Sáng nay 14.10, đoàn công tác của Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Hoàng Minh Tế làm trưởng đoàn đến thăm, trao tiền ủng hộ đồng bào Quảng Nam chịu thiệt hại do bão lũ.

Lãnh đạo Ngân hàng CSXH Việt Nam trao sổ tiết kiệm đến cháu Lê Lưu Thanh Trúc - con của anh Lê Tự Quốc và chị Lưu Thị Hoài Sương (thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn). Ảnh: VIỆT NGUYỄN
Lãnh đạo Ngân hàng CSXH Việt Nam trao sổ tiết kiệm đến cháu Lê Lưu Thanh Trúc - con của anh Lê Tự Quốc và chị Lưu Thị Hoài Sương (xã Điện Thắng Trung, Điện Bàn). Ảnh: VIỆT NGUYỄN

Với tinh thần tương thân tương ái, cán bộ, viên chức, người lao động của Ngân hàng CSXH Việt Nam đã hỗ trợ 39 triệu đồng đến gia đình 11 người chết và 2 người mất tích do bão lũ; đồng thời trao 1 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho bé Lê Lưu Thanh Trúc - con của vợ chồng anh Lê Tự Quốc và chị Lưu Thị Hoài Sương (thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn) tử vong do nước lũ cuốn trôi.

Tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đoàn công tác Ngân hàng CSXH Việt Nam đã trao số tiền 200 triệu đồng để kịp thời chia sẻ cùng người dân trên địa bàn tỉnh bị thiệt hại do bão lũ.

và 200 triệu đồng ủng hộ người dân vùng lũ được Phó tổng Giám đốc Ngân hàng CSXH Việt Nam Hoàng Minh Tế trao đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.
Ngân hàng CSXH Việt Nam ủng hộ người dân vùng lũ 200 triệu đồng thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Ảnh: VIỆT NGUYỄN

Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng CSXH Việt Nam Hoàng Minh Tế cho rằng, với trách nhiệm của một ngân hàng dành cho người nghèo và đối tượng chính sách, Ngân hàng CSXH Việt Nam luôn đồng hành, ủng hộ người dân Quảng Nam, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Theo ông Hoàng Minh Tế, hiện nay Ngân hàng CSXH Việt Nam đã chỉ đạo các đơn vị trong hệ thống từ cấp tỉnh đến huyện, phối hợp với hội đoàn thể, chính quyền địa phương tập trung khảo sát, thống kê thiệt hại do bão lũ gây ra để có những chính sách hỗ trợ kịp thời; đồng thời tăng thêm nguồn vốn để giúp người dân tiếp cận, có điều kiện khôi phục sản xuất, kinh doanh, ổn định cuộc sống sau bão lũ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngân hàng CSXH hỗ trợ người dân vùng lũ gần 250 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO