Nhắn tin ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

CHÂU NỮ 24/12/2019 10:44

(QNO) - Mỗi tin nhắn với cú pháp: TET gửi 1409, sẽ ủng hộ 20 nghìn đồng cho chương trình Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Canh Tý - 2020.

 

Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã phối hợp với Cổng thông tin Nhân đạo quốc gia 1400 phát động chương trình nhắn tin ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Canh Tý - 2020.

Theo đó, từ nay đến ngày 7.2.2020, những tấm lòng hảo tâm trên cả nước có thể nhắn tin ủng hộ cho chương trình với cú pháp: TET gửi 1409 (20 nghìn đồng/tin nhắn, không giới hạn số tin nhắn ủng hộ đối với mỗi thuê bao).

Thông qua chương trình, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vận động nhân dân cả nước chung sức hỗ trợ các gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai có thêm điều kiện vui xuân đón tết.

Chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp cùng Cổng thông tin Nhân đạo quốc gia 1400 triển khai từ năm 2012. Đến nay, chương trình đã giúp đỡ hàng chục triệu lượt người nghèo, nạn nhân chất độc da cam vui tết, đón xuân. Riêng năm trước, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã kêu gọi cộng đồng ủng hộ được hơn 600 triệu đồng cho người nghèo, nạn nhân da cam đón tết.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhắn tin ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO