Nhiều băn khoăn về đề án quy định mức thưởng trên lĩnh vực văn hóa - xã hội

X.Phú 12/09/2019 10:31

Chiều 11.9, Ban Văn hóa xã hội HĐND tỉnh có buổi làm việc với Sở Nội vụ về xây dựng đề án mức thưởng trên các lĩnh vực TD-TT, GD-ĐT, khoa học công nghệ, văn học nghệ thuật. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hoàng Minh tham dự.

Theo đề án, đối tượng được khen thưởng là các tập thể, cá nhân đoạt thành tích cao tại các cuộc thi, kỳ thi quốc tế, châu lục, khu vực Đông Nam Á, quốc gia. Mức thưởng trong lĩnh vực GD-ĐT, cao nhất là 60 triệu đồng (huy chương vàng kỳ thi Olympic quốc tế) và thấp nhất là 2 triệu đồng (giải ba kỳ thi học sinh giỏi quốc gia). Đối với TD-TT, cao nhất là 150 triệu đồng (huy chương vàng đại hội Olympic), thấp nhất là 4 triệu đồng (huy chương đồng giải vô địch quốc gia). Đối với lĩnh vực khoa học công nghệ, văn hóa nghệ thuật, báo chí, mức thưởng cao nhất là 40 triệu đồng và thấp nhất là 3 triệu đồng.

Nhiều ý kiến tại cuộc họp băn khoăn về mức thưởng, đối tượng được thưởng chưa hợp lý, có sự chênh lệch giữa các lĩnh vực. Vì vậy, Ban Văn hóa xã hội HĐND tỉnh đề nghị đơn vị soạn thảo đề án tiếp thu, chỉnh sửa để hoàn  chỉnh đề án.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều băn khoăn về đề án quy định mức thưởng trên lĩnh vực văn hóa - xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO