Nhiều phần quà tặng đồng bào Tây Giang

ĐÌNH HIỆP 28/11/2020 09:55

(QNO) - Ngày 27.11, Cơ quan Thường trú khu vực miền Trung - Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV miền Trung) phối hợp đoàn y, bác sĩ Bệnh viện C Đà Nẵng và Văn phòng đại diện Agribank miền Trung đến thăm khám, phát thuốc và tặng quà bà con xã biên giới A Xan (Tây Giang).

Đại diện Cơ quan Thường trú khu vực miền Trung, Đài Tiếng nói Việt Nam tặng quà cho đồng bào xã A Xan
Đại diện VOV miền Trung tặng quà đồng bào xã A Xan. Ảnh: Đ.H

Các y, bác sĩ Bệnh viện C Đà Nẵng đã thăm khám, phát thuốc điều trị các bệnh như đau mắt, nước ăn chân, hô hấp, tiêu chảy... cho 300 người dân; tư vấn người dân cách giữ vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường.

Khám bệnh cho bà con
Khám bệnh cho bà con. Ảnh: Đ.H

Đoàn công tác cũng trao 60 suất quà cho đồng bào có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do mưa lũ gây ra tại xã A Xan. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, gồm tiền mặt và hàng hóa thiết yếu như chăn, cặp sách và vở học sinh.

* Cùng ngày, ông Trương Quốc Chính - chủ resort Hoa Lan Chính Trương và những người bạn trong hội yêu hoa lan đến thăm, hỗ trợ đồng bào huyện Tây Giang nhiều phần quà gồm 30 triệu đồng tiền mặt và 40 bồn nước inox loại 1.000 lít. Trị giá các phần quà khoảng 150 triệu đồng.

Đại diện hội những người yêu hoa lan tặng  quà cho Tây Giang
Đại diện resort Hoa Lan Chính Trương và những người yêu hoa lan (bìa phải) tặng quà cho Tây Giang. Ảnh: Đ.H

Ông Trương Quốc Chính cho biết, đoàn sẽ tiếp tục hỗ trợ Quảng Nam 120 bồn nước và 120 triệu đồng cho các huyện Nam Trà My, Nam Giang, Tây Giang; trao 18 triệu đồng cho 9 nạn nhân trong vụ sạt lở tại Trà Leng (Nam Trà My) đang điều trị ở Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

Trước những thiệt hại của đồng bào miền Trung trong đợt mưa lũ vừa qua, ông Trương Quốc Chính cũng vận động cộng đồng người yêu hoa lan ủng hộ số tiền 1,3 tỷ đồng, cá nhân ông đã ủng hộ đồng bào miền Trung và các địa phương khác gặp khó khăn số tiền 4,54 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều phần quà tặng đồng bào Tây Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO