Quảng Nam được cấp bổ sung 130 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

T.S 26/11/2020 04:23

Hôm qua 25.11, Cổng thông tin điện tử Chính phủ cho biết, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định tạm cấp bổ sung 670 tỷ đồng từ nguồn dự phòng ngân sách trung ương năm 2020 cho 9 địa phương tại miền Trung và Tây Nguyên khắc phục hậu quả đợt bão lũ vừa qua. 

Trong đó, Quảng Nam được cấp bổ sung 130 tỷ đồng, cùng với tỉnh Quảng Ngãi (150 tỷ đồng), Bình Định, Quảng Trị (mỗi tỉnh 70 tỷ đồng) và các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Kon Tum (mỗi tỉnh 50 tỷ đồng).

Thủ tướng Chính phủ giao UBND các tỉnh căn cứ tình hình thực tế tại địa phương, có trách nhiệm sử dụng nguồn ngân sách trung ương hỗ trợ, chủ động sử dụng ngân sách địa phương và các nguồn tài chính hợp pháp khác để kịp thời thực hiện nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, chính sách an sinh xã hội và khắc phục hậu quả thiên tai theo chế độ, chính sách của Nhà nước, bảo đảm đúng đối tượng, chế độ, định mức quy định. Đối với kinh phí thực hiện các dự án đầu tư mang tính chất lâu dài, các địa phương bố trí trong dự toán ngân sách hàng năm để thực hiện theo quy định của Luật ngân sách nhà nước, Luật đầu tư công và các quy định của pháp luật có liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam được cấp bổ sung 130 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO