Ra mắt Câu lạc bộ máu nóng Hiểu và thương Quảng Nam

CHÂU NỮ 16/02/2020 11:28

(QNO) - Sáng nay 16.2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) máu nóng Hiểu và thương Quảng Nam với sự tham dự của đại diện lãnh đạo hội, lãnh đạo Khoa Huyết học - truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh cùng đông đảo thành viên, tình nguyện viên.

Ra mắt CLB máu nóng Hiểu và thương. Ảnh: N.PHƯƠNG
Ra mắt CLB máu nóng Hiểu và thương. Ảnh: N.PHƯƠNG
CLB máu nóng Hiểu và thương trực thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh, được thành lập ngày 2.12.2019 gồm 23 thành viên. Ban Chủ nhiệm CLB gồm 5 thành viên do ông Trần Phước Hùng làm Chủ nhiệm và ông Phạm Duy Khánh làm Phó Chủ nhiệm.

Trụ sở CLB máu nóng Hiểu và thương đặt tại Trung tâm Phòng ngừa, ứng phó thảm họa Quảng Nam, số 9 đường Hùng Vương, TP.Tam Kỳ.

CLB có phần mềm quản lý người hiến máu, hiến tiểu cầu, quản lý người bệnh và có website tại địa chỉ: https://www.clbhieuvathuong.com; trang fanpage tại địa chỉ: https://www.facebook.com/clbhieuvathuongquangnam; email: clbhieuvathuong1981@gmail.com; điện thoại: 0934.782.006.

CLB tổ chức hiến máu tình nguyện ngay sau buổi ra mắt. Ảnh: C.N
CLB tổ chức hiến máu tình nguyện ngay sau buổi ra mắt. Ảnh: C.N

CLB máu nóng Hiểu và thương Quảng Nam hoạt động tự nguyện, tự quản, tự trang trải; không nhận quà, tiền từ người nhận máu.

CLB có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động tuyên truyền, tham gia và vận động hiến máu tình nguyện nhằm phát triển nguồn người hiến máu tình nguyện.

Đồng thời, hướng dẫn, chăm sóc và tư vấn cho các thành viên CLB và người tham gia hiến máu tình nguyện để tiếp tục duy trì nguồn người hiến máu an toàn; tham gia tuyên truyền, vận động hiến mô, tạng và xây dựng, phát triển mạng lưới kết nối giữa CLB máu nóng Hiểu và thương tại Quảng Nam và Đà Nẵng...

Tại buổi ra mắt, CLB tặng quà cho 2 thành viên nhiều lần hiến tiểu cầu và có hàng chục lần hiến máu ở Quảng Nam và Đà Nẵng.

Ngay sau buổi ra mắt, CLB tổ chức hiến máu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam và thu được 21 đơn vị máu. Chiều nay, thành viên CLB tiếp tục huy động hiến máu tình nguyện tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ra mắt Câu lạc bộ máu nóng Hiểu và thương Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO