Sky-Line chung tay chống dịch Covid-19 tại Quảng Nam, Đà Nẵng

QUỐC TUẤN 12/08/2020 17:24

(QNO) - Hệ thống giáo dục Sky-Line vừa hỗ trợ nhiều máy sát khuẩn tay cho các chợ trên địa bàn TP.Hội An, TP.Đà Nẵng và thực hiện nhiều hoạt động hữu ích khác để san sẻ khó khăn với lực lượng tuyến đầu chống dịch cũng như cộng đồng.

Máy sát khuẩn tay do Hệ thống giáo dục Sky-Line trao tặng đặt tại TP.Hội An. Ảnh: Sky-Line cung cấp.
Máy sát khuẩn tay do Hệ thống giáo dục Sky-Line trao tặng đặt tại TP.Hội An. Ảnh: Sky-Line cung cấp

Đây là sản phẩm do chính nhóm giáo viên và học sinh Trường Sky-Line nghiên cứu sáng chế giúp người dân hạn chế tiếp xúc với bề mặt, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm.

Dịp này, nhà trường cũng trao 1.000 khẩu trang vải cho các tiểu thương, người dân tại TP.Hội An và khu vực quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng).

Ngay từ những ngày đầu dịch Covid-19 bùng phát, Hệ thống giáo dục Sky-Line đã chia sẻ hàng chục giường, nệm, đồng thời góp một phần nhỏ cùng Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng mua máy trợ thở cho Bệnh viện Hòa Vang (TP.Đà Nẵng) làm bệnh viện dã chiến.

Trao khẩu trang vải đến tận tay các tiểu thương. Ảnh: Sky-Line cung cấp
Trao khẩu trang vải đến tận tay tiểu thương. Ảnh: Sky-Line cung cấp

Ngoài ra, thông qua Quỹ Hoa hướng dương TP.Đà Nẵng, nhà trường cũng đã dành tặng 1.000 hộp sữa cho các y, bác sĩ cùng nhiều phần quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho 20 bệnh nhi ung thư. Quỹ còn ủng hộ thêm nhiều phần quà cho phụ nữ neo đơn trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Bà Lê Thị Nam Phương - Chủ tịch HĐQT Hệ thống giáo dục Sky-Line cho biết: “Hy vọng sự san sẻ từ Sky-Line sẽ hỗ trợ phần nào cho những người gặp khó khăn và tiếp thêm động lực cho đội ngũ ở tuyến đầu chống dịch. Cả nước đang hướng về Quảng Nam, Đà Nẵng trong cuộc chiến chống Covid-19. Thời gian tới, đơn vị sẽ luôn nỗ lực để đóng góp cho cộng đồng, nhân rộng tinh thần thiện nguyện, “nhường cơm, sẻ áo” chống dịch”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sky-Line chung tay chống dịch Covid-19 tại Quảng Nam, Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO