Sơ kết chương trình phối hợp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng

QUỐC TUẤN 30/12/2019 15:35

(QNO) - Sáng 30.12, tại thị xã Điện Bàn diễn ra buổi sơ kết chương trình phối hợp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng tỉnh Quảng Nam giai đoạn 2012 - 2019, do Sở Y tế phối hợp Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam và Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức.

Tặng bằng khen cho các đơn vị triển khai xuất sắc chương trình. Ảnh: Q.T
Tặng bằng khen các đơn vị triển khai xuất sắc chương trình. Ảnh: Q.T

Quảng Nam hiện là tỉnh có độ già hóa dân số cao (trên 10%). Triển khai chương trình phối hợp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng, đến nay đã có gần 700 câu lạc bộ dưỡng sinh kinh lạc phân bố ở 8 huyện, thị xã.

Bên cạnh đó cũng tổ chức 1.232 đợt chăm sóc chuyên đề cơ xương khớp và tim mạch, thu hút 500 nghìn lượt người tham gia; 364 đợt triển khai chuyên đề tầm soát đái tháo đường.

Dịp này, ban tổ chức trao bằng khen 26 tổ chức và 10 cá nhân là các hội người cao tuổi huyện, thị xã, câu lạc bộ dưỡng sinh kinh lạc và tình nguyện viên thực hiện xuất sắc các nội dung của chương trình.

Hơn 600 hội viên người cao tuổi tham gia đồng diễn dưỡng sinh trước khi buổi sơ kết diễn ra. Ảnh: Q.T
Hội viên người cao tuổi đồng diễn dưỡng sinh trước buổi sơ kết. Ảnh: Q.T

* Sáng cùng ngày, hơn 600 hội viên người cao tuổi đã thực hiện màn đồng diễn dưỡng sinh tại Quảng trường thị xã Điện Bàn để cổ động cho chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sơ kết chương trình phối hợp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO