Tặng quà tết cho người nghèo

CHÂU NỮ - HỒNG PHÚC 26/01/2021 13:53

(QNO) – Thông qua Hội Từ thiện Quảng Nam, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi – TP.Đà Nẵng và Câu lạc bộ Từ thiện Tâm Hạnh Nguyện (Đà Nẵng) và các nhà hảo tâm cùng đến thăm và tặng 205 suất quà cho 205 hộ nghèo của xã Dang (Tây Giang), mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Các tổ chức từ thiện phối hợp với Hội Từ thiện Quảng Nam tặng quà tết cho người dân và học sinh. Ảnh: HỒNG PHÚC
Các tổ chức từ thiện phối hợp với Hội Từ thiện Quảng Nam tặng quà tết cho người dân và học sinh. Ảnh: HỒNG PHÚC

Ngoài ra, đoàn tặng 118 suất quà cho 118 học sinh của Trường Tiểu học xã Dang mỗi suất trị giá 150 nghìn đồng. Như vậy, tổng giá trị quà tặng đợt này là 120 triệu đồng.

* Trước đó, Hội Từ thiện tỉnh Quảng Nam và Hội Chữ Thập đỏ huyện Hiệp Đức đón đoàn từ thiện Tổ chức Trả lại tuổi thơ (Hoa Kỳ) về thăm và tặng 100 bộ lọc nước cho 100 hộ nghèo xã Phước Gia và tặng 50 xe đạp cho 50 em học sinh nghèo của 9 trường trên địa bàn huyện Hiệp Đức; với tổng trị giá 215 triệu đồng (mỗi bộ lọc nước trị giá 1,3 triệu đồng; mỗi xe đạp bình quân 1,2 triệu đồng).

 * Thông qua Hội Từ thiện Quảng Nam, nhóm thiện nguyện Cụm nhà lá – TP.Huế, các nhà hảo tâm đến từ tỉnh Lâm Đồng và TP.Hồ Chí Minh hỗ trợ người nghèo ở Quảng Nam (gồm các xã Trà Dơn, Nam Trà My: 500 suất; xã Phước Mỹ và Phước Năng (Phước Sơn): mỗi xã 150 suất. Tổng trị giá đợt trao quà 300 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tặng quà tết cho người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO