Thaco hỗ trợ 5 tỷ đồng xây nhà cho đồng bào xã Trà Leng

TÂM ĐAN 03/11/2020 14:08

(QNO) - Sáng nay 3.11, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) trao 5 tỷ đồng hỗ trợ xây nhà cho đồng bào xã Trà Leng (Nam Trà My) bị thiệt hại trong vụ sạt lở vừa qua.

 
Thaco hỗ trợ 5 tỷ đồng xây nhà cho đồng bào xã Trà Leng. Ảnh: VINH ANH 

Ông Nguyễn Một - Giám đốc Truyền thông Thaco cho biết: “Với số tiền này, Thaco dự định xây dựng khoảng 30 ngôi nhà cho đồng bào bị sạt lở tại Trà Leng. Sau khi tỉnh Quảng Nam khảo sát và lựa chọn địa điểm, tùy vào tình hình thực tế, Thaco sẽ tính toán thiết kế và triển khai xây dựng, đảm bảo cho bà con có được những ngôi nhà kiên cố, an toàn”.

Đợt này Thaco cũng hỗ trợ người dân huyện Núi Thành 1 tỷ đồng và tỉnh Quảng Ngãi 2 tỷ đồng để khắc phục hậu quả mưa bão.

Nhiều năm qua, ngoài hỗ trợ tiền mặt, Thaco luôn hướng đến các hoạt động trách nhiệm xã hội thiết thực, tạo giá trị cho cộng đồng. Kể đến như tài trợ công trình vòng xuyến hai tầng cho tỉnh Quảng Nam; 25 cây cầu giao thông nông thôn cho người dân các huyện biên giới miền Tây Nam Bộ; các công trình nước sạch học đường… với tổng số tiền tài trợ đến nay hơn 850 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thaco hỗ trợ 5 tỷ đồng xây nhà cho đồng bào xã Trà Leng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO