Thông báo nghỉ lễ Quốc khánh 2.9

M.L 31/08/2019 10:31

(QNO) - UBND tỉnh vừa có thông báo nghỉ lễ Quốc khánh 2.9. Theo đó, tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị hành chính, sự nghiệp, cơ quan Đảng, đoàn thể, lực lượng vũ trang trong tỉnh được nghỉ làm việc 1 ngày (thứ Hai, ngày 2.9).

Các doanh nghiệp căn cứ quy định thời gian nghỉ lễ tết tại Điều 115 của Bộ luật Lao động và chế độ tuần làm việc của đơn vị mình, thực hiện cho người lao động nghỉ lễ và nghỉ bù phù hợp, đúng quy định, đảm bảo quyền lợi của người lao động và hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Các đơn vị bảo vệ an ninh - trật tự, trực sẵn sàng chiến đấu, phục vụ công cộng… do yêu cầu phải làm việc liên tục, bố trí nghỉ luân phiên thì thủ trưởng cơ quan, đơn vị căn cứ vào ngày nghỉ hàng tuần để bố trí nghỉ bù cho phù hợp.

Do ngày nghỉ lễ liền kề với ngày nghỉ cuối tuần nên thời gian nghỉ dài, UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị có kế hoạch phân công trực, bảo vệ và thực hiện nghiêm túc lịch trực, bảo vệ để xử lý kịp thời những công việc đột xuất.

Các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và nhân dân trong tỉnh treo cờ Tổ quốc ở công sở và gia đình trong ngày lễ 2.9. Các địa phương treo cờ, pa nô, biểu ngữ và có kế hoạch tổ chức các hình thức tuyên truyền cổ động trực quan phù hợp trong ngày lễ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thông báo nghỉ lễ Quốc khánh 2.9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO