Tiếp tục trao quà tết cho học sinh khó khăn

CHÂU NỮ 21/01/2020 14:20

(QNO) - Tuần này, các trường học trong tỉnh tiếp tục trao quà tết hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (Tam Kỳ) trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: C.N
Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (Tam Kỳ) trao quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: C.N

Ngày 20.1, Chi hội Khuyến học Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (Tam Kỳ) trao 47 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng. Đây là những món quà do các mạnh thường quân và nhà hảo tâm đóng góp, hỗ trợ.

* Cũng trong sáng 20.1, Liên đội phối hợp Chi hội Khuyến học Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm (Tam Kỳ) tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường với tổng kinh phí gần 20 triệu đồng, từ sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nhà trường.

* Chi hội Chữ thập đỏ và Chi hội Khuyến học Trường THCS Lý Tự Trọng (Tam Kỳ) vừa tặng 33 suất quà tết cho học sinh khó khăn, mỗi suất gồm bộ quần áo học sinh trị giá 350 nghìn đồng. Nhà trường còn kết nối với mạnh thường quân tặng 15 suất quà tết cho học sinh, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

* Trường Tiểu học Ngô Quyền (Tam Kỳ) trao tổng cộng 75 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường với tổng trị giá gần 14 triệu đồng. Trong đó, một nhà hảo tâm công tác tại Huyện ủy Phú Ninh trao 21 suất; nguồn quỹ của phong trào “Heo đất giúp bạn đến trường” của nhà trường trao 51 suất; Chi hội Khuyến học nhà trường tặng 3 suất cho học sinh khuyết tật.

Ngoài ra, từ sự giúp đỡ của 2 mạnh thường quân, sáng nay 21.1, Trường Tiểu học Ngô Quyền trao 15 triệu đồng để nuôi một học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hiện nay, Trường Tiểu học Ngô Quyền có  3 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt được nhà trường vận động nuôi ăn ở bán trú trong vòng 5 năm không đóng phí.

*  Trước thềm Xuân Canh Tý, Phòng GD-ĐT huyện Tiên Phước đã hỗ trợ 28 suất quà với tổng trị giá 14 triệu đồng cho trẻ mẫu giáo có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Nam Trà My. Mỗi suất quà gồm 2 bộ quần áo, 1 thùng sữa cô gái Hà Lan và bánh kẹo các loại. Số tiền này được các trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn huyện Tiên Phước quyên góp từ đầu năm học 2019 - 2020 đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tiếp tục trao quà tết cho học sinh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO