Tổ chức cuộc thi ảnh về đa dạng sinh học Việt Nam năm 2020

CHÂU NỮ 04/06/2020 13:30

Tổng cục Môi trường (Bộ TN&MT) đã ban hành quyết định tổ chức cuộc thi ảnh về đa dạng sinh học Việt Nam năm 2020, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo tồn và sử dụng bền vững đa dạng sinh học. 

Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam và người Việt Nam ở nước ngoài có đam mê chụp ảnh và quan tâm các vấn đề liên quan đến bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học, không giới hạn độ tuổi. Tác phẩm tham gia cuộc thi phải được chụp trên lãnh thổ Việt Nam và thể hiện được nội dung về sự phong phú và đa dạng của tài nguyên sinh học Việt Nam; phản ánh các hoạt động bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ thiên nhiên và môi trường của các tổ chức, cá nhân. Đồng thời thể hiện sự tích cực trong quản lý và sử dụng bền vững tài nguyên...

Thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia cuộc thi từ nay đến hết ngày 20.8.2020. Tác giả/nhóm tác giả gửi hồ sơ và tác phẩm tham dự trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về địa chỉ: Cục Bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinah học, Phòng B213, Trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường, số 10 Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm, Hà Nội (ngoài bì thư ghi rõ “Tác phẩm tham dự Cuộc thi ảnh “Đa dạng sinh học Việt Nam năm 2020”); gửi qua địa chỉ thư điện tử địa chỉ: absproject.vn@gmail.com (tiêu đề thư ghi theo cấu trúc: [CUOC THI ANH] - Họ và tên).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức cuộc thi ảnh về đa dạng sinh học Việt Nam năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO