Trao 120 suất học bổng cho học sinh và giáo viên vùng bão lũ

THÁI CƯỜNG 26/11/2020 08:20

(QNO) - Chiều 25.11, Báo Tuổi Trẻ TP.Hồ Chí Minh phối hợp Tỉnh đoàn Quảng Nam tổ chức trao học bổng “Tiếp sức đến trường cho học sinh và giáo viên vùng bão lũ” tại huyện Phú Ninh.

Chị Phạm Thị Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam trao học bổng cho các em học sinh. Ảnh: PHAN TUẤN
Chị Phạm Thị Thanh - Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam trao học bổng cho các em học sinh. Ảnh: PHAN TUẤN

Theo đó, 100 học sinh cấp tiểu học, THCS và 20 giáo viên trên địa bàn huyện Phú Ninh có hoàn cảnh khó khăn và gia đình bị ảnh hưởng nặng trong đợt bão lũ vừa qua được nhận quà từ Báo Tuổi Trẻ và Tỉnh đoàn Quảng Nam.

Được biết, chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường cho học sinh và giáo viên vùng bão lũ” sẽ tiếp tục tổ chức ở hai huyện Tiên Phước và Nông Sơn. Trong đó, 150 suất học bổng dành cho học sinh tiểu học, 150 suất cho học sinh THCS, 100 suất cho học sinh THPT và quà cho 100 giáo viên. Tổng giá trị chương trình 575 triệu đồng.

Chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường cho học sinh và giáo viên vùng bão lũ” tại xã Tam Lãnh (huyện Phú Ninh). Ảnh: PHAN TUẤN
Đại diện Báo Tuổi Trẻ và Tỉnh đoàn Quảng Nam trao học bổng “Tiếp sức đến trường cho học sinh và giáo viên vùng bão lũ” tại Phú Ninh. Ảnh: PHAN TUẤN

Dịp này, Tỉnh đoàn trao 10 suất quà cho lực lượng thanh niên xung kích tại huyện Phú Ninh đã nỗ lực giúp đỡ các hộ dân gặp hoạn nạn trong đợt mưa bão vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao 120 suất học bổng cho học sinh và giáo viên vùng bão lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO