Trao tặng 850 suất quà cho trẻ em 6 huyện miền núi, hải đảo

HOÀNG LIÊN 16/01/2021 10:22

(QNO) - Ngày 15.1, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi Quảng Nam cùng Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Quảng Nam tổ chức trao học bổng, xe đạp cho học sinh nghèo, học sinh vượt khó học giỏi, bệnh nhi ung thư trên địa bàn huyện Bắc Trà My và Nam Trà My. 

Trao học bổng cho trẻ em nghèo huyện Bắc Trà My. Ảnh
Trao học bổng cho trẻ em nghèo huyện Bắc Trà My. Ảnh: H.L

Tại huyện Bắc Trà My, đoàn đã trao 160 suất học bổng cho 160 học sinh toàn huyện (1 triệu đồng/suất), trao 1 suất quà trị giá 12 triệu đồng cho 1 bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại huyện Nam Trà My, đoàn cũng trao 160 suất học bổng trị giá 160 triệu đồng cho 160 học sinh nghèo vượt khó, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đoàn cũng hỗ trợ, trao tặng quà cho 2 trường hợp bệnh nhi ung thư tại huyện Nam Trà My với trị giá 10 triệu đồng/trường hợp.

Trao mỗi suất quà trị giá 12 triệu đồng/suất cho bệnh nhi ung thư. Ảnh: H.LIÊN
Trao mỗi suất quà trị giá 12 triệu đồng/suất cho bệnh nhi ung thư tại Nam Trà My. Ảnh: H.L

Tới đây, chương trình tiếp tục có đợt thiện nguyện tại các huyện Tiên Phước, Núi Thành, Đông Giang và Tây Giang, diễn ra vào 2 ngày 19 và 20.1. Trong đó, tại Tiên Phước, đoàn sẽ hỗ trợ 100 xe đạp tiếp sức đến trường cho 100 học sinh nghèo, học sinh vượt khó của huyện; hỗ trợ 2 bệnh nhi mắc bệnh ung thư với 2 suất quà trị giá 24 triệu đồng.

Trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó tại Bắc Trà My. Ảnh: H.LIÊN
Trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó tại huyện Bắc Trà My. Ảnh: H.L

Đoàn cũng hỗ trợ 100 xe đạp tiếp sức đến trường cho trẻ em huyện Núi Thành; hỗ trợ trẻ em mỗi huyện Đông Giang và Tây Giang 100 suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó với trị giá mỗi suất là 1 triệu đồng. Được biết, tổng số quà được trao tặng cho trẻ em, học sinh đợt này lên tới 845 suất, trị giá 960 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao tặng 850 suất quà cho trẻ em 6 huyện miền núi, hải đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO