Trao tặng nhiều phần quà trước thềm năm mới

PV - CTV 20/01/2020 15:49

(QNO) - Đại tá Hứa Văn Tưởng - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa đến thăm hỏi, trao tặng 50 suất quà (tổng trị giá hơn 30 triệu đồng) cho các gia đình khó khăn tại xã Đại Cường, Đại Lộc. Nguồn kinh phí tặng quà do Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup tài trợ.

* Sáng 20.1, Hội đồng hương Quảng Nam tại TP.Hồ Chí Minh và Công ty CP Hoàng Gia Hội An phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Duy Xuyên tổ chức trao tặng 50 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Duy Trung và thị trấn Nam Phước (mỗi suất 1 triệu đồng).

Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ huyện Duy Xuyên phối hợp Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam trao tặng 100 phần quà đến người nghèo, nạn nhân da cam, trẻ em nghèo... của huyện Duy Xuyên (trị giá 500 nghìn đồng/suất).

* Ngày 20.1, Hội Người mù huyện Nông Sơn phối hợp với đoàn từ thiện Phật giáo TP.Hồ Chí Minh trao tặng 350 suất quà tết cho người khiếm thị, người già, người có hoàn cảnh khó khăn của huyện (trị giá 350 nghìn đồng/suất).

* Hội Nông dân thị xã Điện Bàn vừa trao 50 suất quà tết (trị giá 500 nghìn đồng/suất) cho cán bộ, hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn. Phối hợp với Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam tặng 70 suất quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất) cho con em nông dân có hoàn cảnh khó khăn và người già.

Hội Nông dân các xã Điện Phước, Điện Quang cũng trao 100 suất quà (trị giá 300 nghìn đồng/suất) cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn; Hội Nông dân phường Điện An trao 6 suất quà cho các hộ chính sách, hỗ trợ mua thẻ bảo hiểm y tế cho 2 hộ cận nghèo và trao tiền mặt cho 2 hộ đặc biệt khó khăn.

* Ngày 19.1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Tam Kỳ tổ chức chương trình “Tết sum vầy”, trao 141 suất quà tết cho đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động khó khăn. Trong đó, LĐLĐ tỉnh tặng 30 suất (trị giá 1 - 1,2 triệu đồng/suất); LĐLĐ thành phố tặng 111 suất (trị giá 500 nghìn đồng/suất).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao tặng nhiều phần quà trước thềm năm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO