Tuyên truyền pháp luật về biển đảo tại xã Tam Quang

HỒNG ANH - VĂN PHIN 26/08/2019 14:51

(QNO) - Ngày 20.8, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức tuyên truyền, tập huấn pháp luật cho hơn 150 cán bộ, nhân dân xã Tam Quang (Núi Thành).

Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh: HỒNG ANH
Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh: HỒNG ANH

Báo cáo viên của Bộ đội Biên phòng tỉnh đã thông tin nội dung Nghị quyết 33 của Bộ Chính trị về chiến lược bảo vệ biên giới quốc gia; tình hình biên giới, biển đảo, quy định của pháp luật Việt Nam đối với tàu cá Việt Nam hoạt động trên các vùng biển và quy định của một số nước khi xử lý tàu cá nước ngoài vi phạm chủ quyền vùng biển, “thẻ vàng” thủy sản Việt Nam và một số giải pháp tháo gỡ “thẻ vàng”...

* Tối cùng ngày, tại xã Tam Quang, Sở VH-TT&DL phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và UBND huyện Núi Thành tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật tuyên truyền lưu động về biên giới, biển đảo.

Một tiết mục tại chương trình giao lưu nghệ thuật. Ảnh: VĂN PHIN
Một tiết mục tại chương trình giao lưu nghệ thuật. Ảnh: VĂN PHIN

Chương trình diễn ra sôi động với 13 tiết mục ca múa nhạc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước..., thu hút đông đảo người dân đến xem. Đây là một trong chuỗi hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019), chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9 của các đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyên truyền pháp luật về biển đảo tại xã Tam Quang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO