Vé số vì phụ nữ nghèo

TUYẾT MAI 07/03/2020 14:35

(QNO) - Ngày 6.3, Hội LHPN xã Duy Hải (Duy Xuyên) tổ chức chương trình “Quay số giúp đỡ phụ nữ nghèo”.

Quay số mở thưởng công khai để ủng hộ phụ nữ nghèo.
Quay số mở thưởng. Ảnh: TUYẾT MAI

Trước đó, chương trình “Vé số ủng hộ phụ nữ nghèo” được Hội LHPN xã Duy Hải triển khai mở bán từ ngày 1.2.2020 đến nay với tổng vé số phát hành là 5.000, mỗi vé trị giá 10 nghìn đồng và được toàn thể nhân dân, cán bộ, hội viên phụ nữ toàn xã ủng hộ.

Chị Trần Thị Sơn - hội viên phụ nữ thôn Trung Phường cho biết, gia đình chị mua cả mấy chục vé, không quan tâm đến việc trúng giải mà chỉ mong ủng hộ để cùng Hội LHPN xã giúp đỡ những hoàn cảnh còn khó khăn trên địa bàn.

Tính đến ngày 6.3, Hội LHPN xã Duy Hải đã bán được hơn 3.500 vé với tổng số tiền hơn 35 triệu đồng. Hội LHPN xã tổ chức quay số mở thưởng trong cùng ngày với 1 giải đặc biệt, 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 và 18 giải khuyến khích.

Những chiếc vé số “đặc biệt” do Hội LHPN xã Duy Hải phát hành
Vé số do Hội LHPN xã Duy Hải phát hành. Ảnh: TUYẾT MAI

Chị Lê Thị Mỹ Lệ - Chủ tịch Hội LHPN xã Duy Hải cho biết, sau khi trao giải cho các vé số trúng thưởng, hội sẽ dành toàn bộ số tiền còn lại để mua sinh kế hỗ trợ phụ nữ nghèo và trao học bổng tiếp sức đến trường cho con em hội viên vượt khó học giỏi.

“Chúng tôi hy vọng thông qua chương trình sẽ lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong hội viên phụ nữ và toàn xã hội. Qua đó hỗ trợ những trường hợp khó khăn, từng bước cùng địa phương thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững” - chị Lệ nói. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vé số vì phụ nữ nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO