VKU tổ chức Tuần lễ doanh nghiệp và tuyển dụng

QUẾ LÂM 22/04/2021 17:04

(QNO) - Từ ngày 19 đến 22.4, Trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt Hàn (VKU) - Đại học Đà Nẵng tổ chức Tuần lễ doanh nghiệp và tuyển dụng 2021, thu hút đông đảo giảng viên, sinh viên, doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia.

Lãnh đạo VKU ký kết hợp tác với các doanh nghiệp tại ngày hội. Ảnh QL
VKU ký kết hợp tác với doanh nghiệp tại Tuần lễ doanh nghiệp và tuyển dụng 2021. Ảnh: Q.L

Theo PGS-TS. Huỳnh Công Pháp - Hiệu trưởng VKU, Tuần lễ doanh nghiệp và tuyển dụng quy tụ nhiều doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông và công nghệ số như VNPT Đà Nẵng, FPT Đà Nẵng, VNPT-IT khu vực 3, Enclave, Axon Active Việt Nam, NAPA Global...

Nhà trường bố trí các không gian thuận tiện để nhà tuyển dụng gặp gỡ, giới thiệu, trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng thực tập nhân sự cho các lĩnh vực, chuyên ngành mà doanh nghiệp có nhu cầu. Sinh viên được tiếp cận thông tin về cơ hội thực tập, tập sự, việc làm cũng như tìm hiểu nhu cầu thị trường lao động trong nước và quốc tế.

Thông qua các hoạt động được tổ chức chuyên nghiệp, mối quan hệ giữa nhà trường và doanh nghiệp được củng cố, doanh nghiệp tuyển chọn được nguồn nhân lực phù hợp, có chất lượng.

Được biết, lãnh đạo VKU và các doanh nghiệp cũng có nhiều cuộc gặp gỡ, trao đổi để nắm bắt nhu cầu gắn kết đào tạo và thực tiễn, kết nối để doanh nghiệp đồng hành, trực tiếp tham gia vào các hoạt động đào tạo của nhà trường.

Nhiều doanh nghiệp cam kết sẵn sàng hỗ trợ nhà trường tổ chức các sân chơi học thuật như: cuộc thi Robocar, Olympic Tin học/Tiếng Anh, thiết kế web, lập trình..., qua đó hun đúc tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp cho sinh viên ngay trên giảng đường.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
VKU tổ chức Tuần lễ doanh nghiệp và tuyển dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO