Vùng Cảnh sát biển 2 đồng hành với ngư dân phòng chống dịch Covid-19

THÀNH CÔNG 25/03/2020 14:29

(QNO) - 2.000 khẩu trang y tế, hàng trăm chai dung dịch sát khuẩn và nhiều tờ rơi tuyên truyền vừa được Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 gửi tặng ngư dân nhằm chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Phát khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và tờ rơi tuyên truyền cho bà con ngư dân
Cán bộ chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phát khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và tờ rơi tuyên truyền cho người dân. Ảnh: T.C

Số khẩu trang, dung dịch sát khuẩn này được Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với các xã Tam Quang (huyện Núi Thành) và Bình Đông (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) trao tặng hôm qua 24.3.

Các tổ công tác của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 còn tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch Covid-19; giải thích, hướng dẫn người dân về những triệu chứng và biến chứng mà vi rút gây ra; các biện pháp vệ sinh, ngăn ngừa dịch bệnh; đeo khẩu trang đúng cách nhằm phòng chống hiệu quả dịch bệnh.

Xuống tàu trực tiếp tuyên truyền cho bà con ngư dân về dịch Covid-19
Tuyên truyền cho ngư dân về dịch Covid-19. Ảnh: T.C

Tại buổi tuyên truyền, Vùng Cảnh sát biển 2 khẳng định nỗ lực, quyết tâm của các cấp ngành trong công tác phòng chống dịch với tinh thầnchống dịch như chống giặcThời gian tới, đơn vị cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động này.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vùng Cảnh sát biển 2 đồng hành với ngư dân phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO