Đại hội Đảng lần thứ XIII: Niềm tin và kỳ vọng

NGUYÊN ĐOAN (ghi) 26/01/2021 04:17

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng: “Quyết liệt hơn với công tác phòng chống tham nhũng”

Trong nhiệm kỳ Đại hội XII, Đảng ta đã tập trung quyết liệt cho công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nhất là công tác phòng chống tham nhũng (PCTN), lãng phí đạt được nhiều thành công to lớn và để lại niềm tin tưởng sâu sắc trong toàn Đảng, toàn dân. Qua thành công này, nhân dân thêm gắn bó, càng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sắc son một niềm tin tất thắng vào sự nghiệp cách mạng mà Bác Hồ, dân tộc ta đã lựa chọn dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cũng như nhiều cán bộ, đảng viên của tỉnh, tôi tin tưởng Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ thành công tốt đẹp, bởi mọi công việc cho đại hội đã được chuẩn bị chặt chẽ, chu đáo, công phu, đúng theo quy trình, quy định; đặc biệt phát huy được tinh thần dân chủ, khách quan sâu sắc trong toàn Đảng. Đại hội thảo luận, đề ra các chủ trương, đường lối đúng đắn tạo sự đột phá mới, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước ở giai đoạn cách mạng mới. Từ đó, chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống nhân dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số, vùng miền núi, căn cứ địa cách mạng. Cùng với đó, Đảng ta sẽ tiếp tục lãnh đạo công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; quyết liệt hơn nữa trong công cuộc PCTN để không ngừng củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh: “Phát huy tối đa lợi thế Việt Nam đang có”

Như lời của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã nói, đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, uy tín và vị thế nhưng ngày hôm nay. Với thành công của Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, cùng với tầm nhìn phát triển đến năm 2030 định hướng đến năm 2045, tôi tin tưởng Đảng ta sẽ tiếp tục có được nhiều quyết sách lớn, những chiến lược và cơ chế để tập trung phát triển kinh tế phù hợp với đặc điểm của từng vùng miền, phát huy tối đa lợi thế mà Việt Nam đang có. Nhất là trong công tác đẩy mạnh về phát triển kinh tế - xã hội, trong đó bao gồm cả chiến lược phát triển kinh tế bền vững và đảm bảo an toàn, thích ứng với thiên tai, biến đổi khí hậu, đẩy nhanh tiến độ công tác giảm nghèo bền vững, đem lại cuộc sống ấm no hạnh phúc của người dân ở khu vực miền núi, cũng như khu vực đồng bằng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại hội Đảng lần thứ XIII: Niềm tin và kỳ vọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO