Trung tâm Khuyến nông tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ V

V.NGUYỄN 28/02/2020 10:04

Hôm qua (27.2), Trung tâm Khuyến nông tỉnh tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ V (nhiệm kỳ 2020 - 2025). 

Chi ủy Chi bộ Trung tâm Khuyến nông tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2023. Ảnh: khuyennongqnam.gov.vn
Chi ủy Chi bộ Trung tâm Khuyến nông tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2023. Ảnh: khuyennongqnam.gov.vn

Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ Trung tâm Khuyến nông tỉnh đã đoàn kết thống nhất, cấp ủy chi bộ tiên phong trong việc lãnh đạo đổi mới công tác khuyến nông, gặt hái được nhiều kết quả trên hầu hết các lĩnh vực.

Các chỉ tiêu của nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ qua đều đạt và vượt kế hoạch; 100% cán bộ, đảng viên được học tập quán triệt các chủ trương, nghị quyết, chỉ thị của Đảng. Hằng năm, chi bộ đều có 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chi bộ được Đảng ủy Sở NN&PTNT xét công nhận là đơn vị trong sạch, vững mạnh 3 năm liên tiếp (2017 - 2019).

Đặc biệt, Chi bộ Trung tâm Khuyến nông tỉnh có nhiều việc làm sáng tạo, nâng cao chất lượng sinh hoạt. Về phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ đến, Trung tâm Khuyến nông tỉnh cụ thể hóa, triển khai hiệu quả nghị quyết đại hội Đảng các cấp và nhiệm vụ cụ thể của ngành; phấn đấu thực hiện thắng lợi 100% kế hoạch, góp phần cùng tỉnh đạt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội; quyết tâm xây dựng chi bộ, chính quyền, các đoàn thể trong sạch, vững mạnh, trở thành đơn vị xuất sắc của ngành.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trung tâm Khuyến nông tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ V
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO