VinFast mở văn phòng ở Australia, hướng đến phát triển thương hiệu toàn cầu

P.V 20/06/2020 17:15

(QNO) - Ít ngày trước Vinfast đã khai trương văn phòng tại Melbourne - Australia. Đây được xem là bước đệm để Vinfast có thể tiếp tục mở rộng và phát triển sản phẩm cũng như có nhiều hoạt động hơn ở thị trường quốc tế, cũng như mong muốn hướng tới thương hiệu ô tô toàn cầu. Và hoạt động trọng tâm của VinFast tại Australia là nghiên cứu và phát triển các dòng xe ô tô mới, trong đó bao gồm cả xe sử dụng động cơ xăng và động cơ điện.

 

Được biết tại Melbourne - Australia cũng từng là đại bản doanh của rất nhiều thương hiệu ô tô nổi tiếng như Toyota, Ford, Mitsubishi, GM... Và điều quan trọng hơn là ở đây có sẵn cơ sở vật chất, chuỗi cung ứng hoàn thiện và đặc biệt là đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn trong ngành công nghiệp ô tô, và Melbourne còn sở hữu cảng biển là cửa ngõ xuất khẩu xe đi khắp thế giới.

 

Văn phòng được khai trương từ 11.6 vừa qua, và để nhanh chóng triển khai phát triển sản phẩm mới, ngay từ đầu năm 2020, VinFast Australia đã đi vào hoạt động, với nòng cốt là Viện Công nghệ Ô tô 2. Viện có quy mô gần một trăm nhân sự chính thức, là các chuyên gia, kỹ sư chất lượng cao đến từ các tập đoàn ô tô hàng đầu thế giới như GM, Toyota, Ford, Jaguar Land Rover… cùng với hàng trăm nhân sự của các đối tác.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
VinFast mở văn phòng ở Australia, hướng đến phát triển thương hiệu toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO