Bệnh nhân Covid-19 thứ 33 đến nhiều nơi ở Hà Nội, Quảng Ninh và Đà Nẵng

QUỐC TUẤN 11/03/2020 08:57

(QNO) - Sau khi Bộ Y tế xác nhận bệnh nhân thứ 2 của Quảng Nam dương tính với Covid-19, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh đã thông tin lịch trình di chuyển của bệnh nhân này sau khi nhập cảnh vào Việt Nam hôm 2.3 từ chuyến bay VN0054.

Bệnh nhân dương tính với Covid-19 thứ hai ở Quảng Nam không ra ngoài trong suốt thời gian lưu trú tại Hội An. Ảnh: Q.T
Bệnh nhân T.G. không ra ngoài trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn Boutique Hội An. Ảnh: Q.T

Theo đó, bệnh nhân T.G. (SN 1962, quốc tịch Anh) được cách ly theo đúng quy định và không di chuyển ra ngoài trong suốt thời gian lưu trú tại Hội An (từ tối ngày 6 đến 10.3). Tuy nhiên, trước khi di chuyển đến Hội An, du khách này đã đi đến nhiều nơi ở Hà Nội, Quảng Ninh và Đà Nẵng.

Cụ thể, từ ngày 2 đến 4.3, ông T.G. ghé Nhà hát Lớn Hà Nội, tham quan chùa Một Cột, Văn miếu Quốc Tử Giám, Khu tưởng niệm Hồ Chí Minh, Trung tâm Múa rối nước Bông Sen, dạo ở khu phố cổ Hà Nội và ăn tối tại một nhà hàng trên đường Trần Hưng Đạo.

Vào ngày 5.3, ông T.G. đến Hạ Long (Quảng Ninh) đi tour hang động, tham quan làng chài và có lưu trú qua đêm trên tàu Jasmine Junk. Ngày 6.3, bệnh nhân này quay trở lại sân bay Nội Bài (Hà Nội) để di chuyển vào Đà Nẵng trên chuyến bay VN185 (hàng ghế 23) lúc 19 giờ 20.

Tại đây, hành khách được một lái xe (quê Đà Nẵng) và một hướng dẫn viên du lịch (quê Hội An) đưa đến khách sạn Boutique Hội An ngay trong đêm. Trong suốt hành trình, ông T.G. di chuyển cùng vợ là bà D.A. (đã có kết quả xét nghiệm âm tính).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bệnh nhân Covid-19 thứ 33 đến nhiều nơi ở Hà Nội, Quảng Ninh và Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO